02/10/2014 17:37 GMT+7

Bình Dương chấn chỉnh phí giữ xe tại trung tâm hành chính

BÁ SƠN - ĐỨC TRONG
BÁ SƠN - ĐỨC TRONG

TTO - Ngày 2-10, sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài “Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương thu phí giữ xe trái luật”, ông Trần Văn Nam - phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã chỉ đạo ban quản lý tòa nhà chấn chỉnh việc này.

Người dân tới trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương bị thu phí giữ xe trái luật - Ảnh: Bá Sơn - Đức Trong cắt từ clip

Theo ông Trần Văn Nam, việc để xảy ra thu phí giữ xe của người dân diễn ra nhiều tháng, văn phòng UBND tỉnh biết mà thiếu báo cáo, không chấn chỉnh kịp thời là hoàn toàn sai.

“Chúng tôi đã yêu cầu ban quản lý tòa nhà phải sửa sai ngay để người dân gửi xe không bị nắng mưa, không bị thu tiền nhằm khôi phục lại hình ảnh trung tâm hành chính tập trung, thân thiện mà Bình Dương đang thực hiện”- ông Nam nói.

Sau khi có chỉ đạo từ lãnh đạo UBND tỉnh, ông Nguyễn Minh Châu - phó Chánh văn phòng UBND tỉnh kiêm trưởng ban quản lý tòa nhà - cho biết ngay trong chiều 2-10 đã cho người đi mua một số vật liệu để triển khai chỗ để xe mới.

Theo ông Châu, kể từ sáng 3-10, người dân tới trung tâm hành chính Bình Dương sẽ được gửi xe tại bãi xe mới ngay sân trước tòa nhà (có mái che).

Ban quản lý tòa nhà cũng sẽ cử lực lượng bảo vệ riêng để giữ xe miễn phí cho người dân và sẽ dẹp bãi giữ xe có thu tiền mà báo Tuổi Trẻ phản ánh.

BÁ SƠN - ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên