12/09/2014 08:04 GMT+7

​Nhà thi đấu thể thao xuống cấp

Đ.VỊNH
Đ.VỊNH

TT - Nhà thi đấu thể thao đa năng TP Long Xuyên (An Giang) vừa đưa vào hoạt động vài tháng đã sớm xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng.

Tại nhà thi đấu có kinh phí xây dựng 24 tỉ đồng này, toàn bộ nền gạch từ ngoài vào trong đến các phòng làm việc đều bị lún sụp, nhiều chỗ oằn xuống, gạch nứt gãy, bong tróc. Mặt nền khu vực thi đấu cũng lún xuống, nhiều chỗ lún hơn nửa tấc.

Trên tường bắt đầu xuất hiện những vết nứt, nhiều khung cửa đã bị lệch, không thể khóa được nên phải dùng dây buộc, dùng khúc cây để chặn...

Nhiều vận động viên từng đến thi đấu, tập luyện ở đây cho biết với một nhà thi đấu đa năng có hàng ngàn chỗ ngồi dành cho khán giả như thế cần phải đảm bảo ánh sáng, thoáng mát, nhưng nhà thi đấu này lại thiếu khoảng thông gió và lấy ánh sáng.

Nhiều nhà chuyên môn cho rằng công trình này thiết kế, xây dựng chưa phù hợp với một nhà thi đấu đa năng.

Ông Tạ Trung Cang, phó giám đốc nhà thi đấu, cho biết công trình này do UBND TP Long Xuyên làm chủ đầu tư, Công ty xây dựng Bách Khoa (An Giang) thi công. Sau khi Trung tâm Văn hóa thể thao TP Long Xuyên tiếp nhận khai thác một thời gian thì công trình xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng.

“Đoàn công tác của tỉnh có đến kiểm tra, yêu cầu đơn vị thi công khắc phục. Do công trình còn trong thời hạn bảo hành nên đơn vị thi công cam kết đến gần hết thời hạn bảo hành sẽ duy tu, sửa chữa lại toàn bộ” - ông Cang nói.

Đ.VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên