13/12/2012 04:03 GMT+7

Quà tết có thêm DVD Biển đảo

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Chia sẻ hương vị mùa xuân, những món quà đón tết sớm, đặc biệt là tình cảm ấm áp chân thành từ đất liền đến biển đảo... là tinh thần chung để những mạnh thường quân tìm mua DVD Biển đảo quê hương năm nay.

POA7AQGJ.jpgPhóng to

Bà Phạm Phương Thảo, nguyên chủ tịch HĐND TP.HCM, đến mua DVD Biển đảo quê hương tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - Ảnh: NGỌC LONG

Hai ngày sau khi DVD chính thức ra mắt, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mua ủng hộ 1.000 DVD đầu tiên. Ðại diện Sawaco, anh Trần Văn Thành - chủ tịch công đoàn của công ty - cho biết: “Chúng tôi nhận thấy quà tết của cán bộ công nhân viên công ty năm nay cần có thêm điều mới mẻ, và DVD Biển đảo quê hương chính là món quà chúng tôi quyết định tặng thêm cho cán bộ công nhân viên chức công ty trong năm nay với ý nghĩa tuyên truyền và nhân rộng tinh thần “Vì biển đảo quê hương” đến các anh chị em. Chúng tôi biết toàn bộ số tiền bán DVD sẽ được góp vào quỹ Góp đá xây Trường Sa của báo Tuổi Trẻ, một chương trình chúng tôi đã ủng hộ ngay từ thời gian đầu để có thêm cơ sở vật chất nâng cao đời sống cho các chiến sĩ. Vì vậy, với Sawaco, đây là một việc nên làm và chúng tôi làm bằng tất cả sự trân trọng dành cho lính đảo xa nhà”.

Tại các trường THCS trên địa bàn TP.HCM như THCS Võ Văn Tần, THCS Nguyễn Ðức Cảnh, THCS và THPT Nhân Văn..., ban giám hiệu nhà trường cũng hưởng ứng chương trình mua DVD Biển đảo quê hương để những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường thấm nhuần tư tưởng “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Là một trong những ca sĩ - diễn viên tham gia hát và thu âm trong DVD Biển đảo quê hương lần này, diễn viên Hiền Mai cũng đến mua ủng hộ hai DVD Biển đảo quê hương. Chị nói: “Sức người nhỏ bé nhưng sức mạnh tập thể thì lớn lao. Dù chỉ là chút tình cảm, vật chất không nhiều nhưng tin rằng sẽ có thật nhiều tấm lòng cùng chung tay với chúng tôi”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên