25/11/2011 09:03 GMT+7

Người lính hải quân trong em

PHẠM HỒ SONG ANH
PHẠM HỒ SONG ANH

TT - Đây là bài viết tôi muốn gửi đến một người anh, người lính hải quân trên tàu Trường Sa 21. Rất mong anh đọc được bài viết này.

Mỗi lần viết về anh, em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Anh là người có vị trí đặc biệt, người anh chưa hề gặp mặt để rồi có những đêm ngồi thật lâu chờ anh online tâm sự, hay khi nhắn tin, gửi email rồi ôm khư khư điện thoại, máy tính chờ anh trả lời. Từ khi quen biết anh, tình yêu của em đối với biển đảo, với những người lính ngày đêm canh giữ bình yên thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc càng sâu đậm, tràn trề hơn bao giờ hết.

Em chưa có dịp đặt chân đến Trường Sa nhưng qua lời kể của anh, Trường Sa hiện ra trong em thật đẹp với biển san hô, đàn hải âu và những người chiến sĩ có làn da rám nắng, kiên cường cùng với cây phong ba, bàng vuông và những luống rau bên bờ biển có thể bị sóng ập cuốn đi bất cứ lúc nào. Yêu lắm Trường Sa anh à.

Có thể nói tình cảm em dành cho biển đảo, trong đó có anh, là rất nhiều. Anh sống rất thật thà và đơn giản, những đêm không ngủ, anh đi nhặt hoa bàng vuông để chụp ảnh và gửi về tặng em. Niềm hạnh phúc luôn dâng trào trong em mỗi khi nhận những bức ảnh ngoài đảo anh gửi về. Nhưng đẹp nhất là anh em mình cùng động viên nhau vượt khó, cùng nhau phấn đấu, là những đồng chí của nhau phải không anh?

Ngày anh về, tuy không có điều kiện gặp nhau nhưng tình cảm trong anh và em vẫn như ngày nào. Gần hai năm rồi anh nhỉ, anh đã lập gia đình và em cũng vậy. Từ Sinh Tồn về Quảng Ninh công tác chưa bao lâu, anh phải xa gia đình và tiếp tục ra Đá Tây công tác. Hãy làm hết sức mình anh nhé, hàng triệu trái tim người Việt luôn hướng về Trường Sa, hướng về anh đấy, anh trai à. Bao giờ em cũng dành trọn niềm tin, tin vào lòng dũng cảm, ý chí của người bộ đội hải quân nhân dân Việt

Nam, anh Quân nhỉ.

PHẠM HỒ SONG ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên