12/11/2013 20:00 GMT+7

Hương Giang Idol tỏa sáng cùng Thủy ngân

M.M.
M.M.

AT - Sau thời gian tham gia Viet Nam Idol 2012, Hương Giang đã khẳng định bản thân cũng như nỗ lực của mình trong việc theo đuổi ước mơ ca hát. Vượt qua những nghi ngại của mọi người về giọng hát của một nữ ca sĩ chuyển giới, Hương Giang ngày càng tiến bộ trong về cả thanh lẫn sắc. Album Vol.1 - Thủy ngân cùng MV Send it on là minh chứng cho những nỗ lực đáng trân trọng và ngưỡng mộ của Hương Giang.

x6nGnB51.jpgPhóng to
Ca sĩ Hương Giang

Những ca khúc trong album là những trăn trở, nỗ lực, suy nghĩ của Hương Giang về cuộc sống, tình cảm cũng như công việc trong nhiều năm qua, kể từ khi cô quyết định chuyển giới và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Thủy ngân với những màu sắc âm nhạc phong phú, từ du dương, êm dịu cho đến sôi động, nóng bỏng đã làm nên một Hương Giang Idol thật khác lạ, cuốn hút trong album đầu tay này.

Những ca khúc trong Thủy ngân đều sáng tác dành riêng cho Hương Giang. Mỗi ca khúc là một câu chuyện, có khi đó là tình cảm có thật của cô, khi lại là những băn khoăn với những bước đi đầu tiên vào giới biểu diễn và nhận không ít điều tiếng... Vượt qua tất cả, Hương Giang luôn muốn là chính mình và thông điệp mà cô muốn gửi đến qua Thủy ngân chính là: “Tôi khác biệt nhưng tôi luôn là chính tôi và dám thử thách, thay đổi để biến ước mơ của mình thành hiện thực”.

Khi đặt tên cho album đầu tay Hương Giang đã không dùng bất kỳ một tựa đề ca khúc nào trong album mà là Thủy ngân - một cái tên nhiều ẩn ý như chính con người cô. Giang chia sẻ: “Thủy ngân là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn có ký hiệu là Hg... Nó trùng với hai chữ cái đầu tiên trong tên của Hương Giang. Bên cạnh đó, thủy ngân cũng là một nguyên tố hiếm hoi trong vỏ trái đất. Nhìn thủy ngân tưởng chừng như mỏng manh, nhưng ẩn sau trong đó lại là sức tấn công mạnh mẽ và đầy bí ẩn”.

Song song với tám ca khúc mới tinh, Hương Giang cũng thực hiện và tặng kèm MV Send it on (Thông điệp) trong album. MV là câu chuyện xâu chuỗi với MV trước đó, Ngay dưới hiên nhà, với hình ảnh liêu trai, đầy ma mị. Giang cho biết sau buổi ra mắt album vào ngày 23-10 tại TP.HCM, cô sẽ có những buổi biểu diễn giới thiệu album khắp cả nước, kéo dài đến hết năm 2013, trước khi thực hiện những dự án âm nhạc mới.

sSvmYF2s.jpgPhóng to

Áo Trắng số 20 ra ngày 1/11/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

M.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên