12/10/2013 07:00 GMT+7

Những khúc vọng xưa

NGUYÊN VY
NGUYÊN VY

AT - Với format khá hấp dẫn, Những khúc vọng xưa không chỉ đơn thuần là chương trình truyền hình về âm nhạc, mà còn tạo ra một không gian kết nối giữa nhạc sĩ, ca sĩ và đông đảo khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, tiền chiến vang bóng một thời, đang phát sóng trên kênh TodayTV và SNTV...

U7dZkVYC.jpgPhóng to
MC Trúc Giang dẫn chương trình
mVuJ5PVR.jpgPhóng to
Quế Trân và Đoàn Việt Phương

Trong nền âm nhạc Việt Nam, dòng nhạc tiền chiến, trữ tình lãng mạn luôn được khán giả yêu thích vì những giai điệu đượm men say tình yêu, mượt mà, dịu êm nhưng cũng thật nên thơ. Đó cũng chính là lý do vì sao tới hôm nay, những tuyệt phẩm của dòng nhạc đã ra đời hơn nửa thế kỷ này vẫn còn sức sống mạnh mẽ trong lòng người yêu âm nhạc Việt Nam.

Chương trình Những khúc vọng xưa gồm có bốn phần: MC giới thiệu chủ đề, Chân dung nhạc sĩ, Lời yêu cầu khán giả và Giọng ca vượt thời gian. Cấu trúc chương trình Những khúc vọng xưa với hai thời lượng: 60 phút, phát sóng lúc 22g tối thứ bảy, 30 phút phát sóng lúc 18g chủ nhật hằng tuần trên kênh TodayTV, còn trên kênh SNTV phát sóng lúc 18g thứ ba hằng tuần. Đã phát sóng gần một năm, nhưng đến nay chương trình vẫn nhận được rất nhiều thư của khán giả ở khắp mọi miền gửi về yêu cầu bài hát yêu thích.

Thông qua chương trình, các ca khúc thuộc dòng nhạc xưa được tôn vinh về giá trị nghệ thuật. Ngoài ra, khán giả còn được thông tin về tiểu sử và sự nghiệp âm nhạc của một số nhạc sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam, đồng thời biết được hoàn cảnh ra đời một số tác phẩm âm nhạc còn mãi với thời gian.

Biên tập viên Phạm Thái Bình, phụ trách chương trình, chia sẻ: “Những khúc vọng xưa hiện đang là chương trình có lượng rating nhiều nhất trên hai kênh TodayTV và SNTV, giúp êkip thực hiện chương trình rất vui và tự tin để làm chương trình ngày càng hay hơn...”.

Thời gian vừa qua, chương trình Những khúc vọng xưa có sự tham gia của nhiều ca sĩ như: Thu Hiền, Ái Xuân, Hồng Vân, Giao Linh, Duy Quang, Hồng Hạnh, Đức Tuấn, Xuân Phú, Quỳnh Lan...

i0K3ZnZj.jpgPhóng to

Áo Trắng số 18 ra ngày 1/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

NGUYÊN VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên