08/10/2013 07:00 GMT+7

Âm mưu giày gót nhọn đánh dấu sự hợp tác của Hàm Trần - Kathy Uyên

LOAN TRẦM
LOAN TRẦM

AT - Đạo diễn người Mỹ gốc Việt Hàm Trần được biết đến với vai trò dựng phim cho những bộ phim khá đình đám thời gian qua như: Cú và chim se sẻ, Long Ruồi, Dòng máu anh hùng, Khát vọng Thăng Long... và cũng là đạo diễn một số phim ngắn: Prescription, Pomegranate... Lần trở về Việt Nam này, anh chính thức hợp tác với Kathy Uyên trong vai trò đạo diễn bộ phim Âm mưu giày gót nhọn.

w07S2XCm.jpgPhóng to
Poster phim
Phim kể về Anne (Kathy Uyên đóng), nhà thiết kế thời trang ở New York. Với sự nghiệp ổn định, nhan sắc đẹp, Anne có cuộc tình hoàn hảo với người đàn ông tên Kiệt (Petey “Majik” đóng). Những tưởng mọi thứ sẽ êm xuôi cho đến khi chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam!

Tâm lý đề phòng của phụ nữ xui khiến Anne về Việt Nam xem Kiệt đang làm gì ở đây. Kiệt thường tiếp xúc với gái đẹp nên Kathy Uyên tỏ ra lo lắng, ghen tuông, bất đắc dĩ cô phải kết bạn với ba người mẫu vì nghi ngờ họ chính là tình địch của mình. Mối quan hệ giữa bốn cô gái là sự pha trộn giữa những tình tiết hài hước, vui nhộn, đời thường cũng như lòng ghen tức, hành hạ lẫn nhau. Bảo Trang (Phương Mai đóng), Mimi (Yaya Trương Nhi đóng), Hà My (Trúc Diễm đóng) mỗi người một cá tính sẽ mang đến sự đa dạng trong cách thể hiện của bộ phim.

Hẳn khán giả chưa thể quên vai Mai trong Để Mai tính, bộ phim mang lại thành công và tiếng tăm cho Kathy Uyên. Âm mưu giày gót nhọn là bộ phim điện ảnh thứ hai tại Việt Nam mà Kathy Uyên tham gia.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên cực “cute” Don Nguyễn, với chiều cao khiêm tốn cùng vẻ mặt rất “hài”. Diễn xuất của Don Nguyễn chính là chìa khóa cho những pha hài hước, ngộ nghĩnh, đáng yêu phần nào đó cứu vớt những hiềm khích trong giới chân dài.

Là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Hàm Trần ở Việt Nam, Âm mưu giày gót nhọn chưa thể nói là xuất sắc nhưng ít nhiều mang lại hiệu ứng thị trường, gây tò mò cho nhiều người. Chưa bàn về diễn xuất của giới “chân dài” có mặt trong phim như Trúc Diễm, Phương Mai, Trương Nhi..., chỉ cần sự xuất hiện của họ đã hứa hẹn làm mãn nhãn người xem. Trong phim, Kathy Uyên ngoài việc đảm nhận diễn viên chính còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất, người viết cốt chuyện và không ngần ngại chi mạnh tay cho những cảnh quay diễn ra ở nước ngoài. Các cảnh quay tại Mỹ được chọn bối cảnh ở những nơi đẹp nổi tiếng như New York, Manhattan tới Times Square, Central Park, con đường thời trang Garment District, bức tường Graffiti, bến phà sông East River.

Phim khởi chiếu ngày 11-10 trên toàn quốc.

0YOg11XB.jpgPhóng to

Áo Trắng số 18 ra ngày 1/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

LOAN TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên