12/09/2013 07:00 GMT+7

Trịnh Thăng Bình đa năng cùng New Hits

MIMI
MIMI

AT - Ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình vừa giới thiệu đến người hâm mộ album TTB vol.3 hôm 22-8. Không chỉ tung ra album mới, “lãng tử” Trịnh Thăng Bình còn hồ hởi công bố thành lập công ty riêng B Production và dự án New Hits.

9loOBM9Q.jpgPhóng to
Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình cho biết toàn bộ vol.3 của anh được thực hiện bởi B Production nên đầy tâm huyết và cũng mang chất riêng của anh nhất so với hai album trước đây. Vol.3 của Trịnh Thăng Bình gồm chín ca khúc trong đó có bảy sáng tác của Trịnh Thăng Bình và hai sáng tác của Phạm Thanh Hà - tác giả ca khúc Tình yêu màu nắng được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua. Vol 3 cũng được xem là món quà dành tặng khán giả của Trịnh Thăng Bình khi đã luôn ủng hộ anh cũng như yêu mến ca khúc Người ấy, được người hâm mộ yêu cầu và bình chọn nhiều từ đầu năm đến nay. Trong 9 ca khúc có một ca khúc Trịnh Thăng Bình song ca cùng Bảo Anh, là một giọng ca theo Trịnh Thăng Bình là rất triển vọng khi đã thể hiện được cái thần trong sản phẩm song ca lần này, mang tên Có chăng là sai lầm.

Hình ảnh trong vol.3 Bình gầy dựng là một chàng trai lịch lãm, nam tính chứ không “teen” như các album trước. Bình cho biết đây cũng là phong cách anh sẽ theo đuổi trong thời gian tới, đánh dấu bước ngoặt tuổi 25 của mình. Tuổi 25, Trịnh Thăng Bình cũng muốn chứng tỏ năng lực bản thân hơn qua việc thành lập B

Production. Về B Production, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Công ty không chỉ thực hiện các dự án âm nhạc cho Bình mà còn cho bất cứ ca sĩ nào tin tưởng và có yêu cầu”. Thăng Bình cũng tự tin cho hay đã tìm kiếm và gầy dựng được một đội ngũ đủ tốt để làm được tất cả các khâu từ sáng tác ca khúc, thu âm, mix, hòa âm phối khí...

Trong buổi giới thiệu album mới vol.3, Trịnh Thăng Bình cũng công bố dự án New Hits, nơi anh vừa đảm nhận vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và tổng đạo diễn của chương trình. New Hits sẽ diễn ra hai tháng một lần tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và được Yan.tv thu cũng như phát sóng độc quyền trên truyền hình và trên trang web keeng.vn.

Số đầu tiên của New Hits sẽ diễn ra vào ngày 9-9 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Ông Cao Thắng, Miu Lê, Hoàng Tôn, nhóm 365 và MC Trấn Thành. Trịnh Thăng Bình cho hay điểm đặc biệt của chương trình là các ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đang được yêu thích cũng như các ca khúc mới nhất có khả năng thành hit (ca khúc ăn khách) của mình. Trong mỗi chương trình sẽ có ít nhất sáu ca khúc mới do Trịnh Thăng Bình sáng tác “đo ni đóng giày” cho sáu ca sĩ tham gia trong chương trình. Nhà sản xuất trẻ Trịnh Thăng Bình không giấu tham vọng sẽ mời bằng hết những tên tuổi lớn, những ca sĩ trẻ đang được yêu thích vào chương trình của mình với mong muốn tạo nên một sân chơi âm nhạc, một sân khấu trình diễn ca nhạc đúng nghĩa (không mang tính trò chơi truyền hình như nhiều chương trình ca hát hiện nay trên truyền hình) dành cho khán giả và cả ca sĩ.

VGwQNYwL.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên