27/10/2011 08:28 GMT+7

Bi Rain "đại náo" Kế hoạch B

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

AT - Bi Rain - Anh chàng mắt một mí từng khiến nhiều khán giả xao động trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc sẽ trở lại với khán giả truyền hình qua bộ phim Kế hoạch B. Đây cũng là bộ phim truyền hình sau cùng của Bi Rain trước khi anh lên đường nhập ngũ vào ngày 11-10-2011.

y0JTf608.jpgPhóng to
Diễn viên Bi Ran

Kế hoạch B mở đầu bằng sự kiện trong thời chiến tranh Triều Tiên, một lượng tiền lớn đã biến mất. 60 năm sau, số tiền xuất hiện trở lại, gây nên một cuộc rượt đổi chạy trốn khắp châu Á...

Trong phim, Bi Rain "quậy tưng bừng" khi vào vai thám tử điều tra Ji Woo - một người mà không ai có thể biết đâu là nụ cười thật và đâu là những giọt nước mắt thật. Hám tiền và mê gái, nhưng Ji Woo cũng có đủ phẩm chất của một thám tử tài ba: nhanh nhẹn, thông minh có khả năng phán đoán sắc bén còn hơn cả nhà lý luận khoa học.

Ðồng đội cũng là người bạn thân - điểm tựa tinh thần cho anh - là Kevin đã tử nạn trong một vụ hỏa hoạn đầy nghi vấn. Chính Ji Woo bị tình nghi là người có liên quan trong vụ án này. Trong khi đang chịu sự truy đuổi ráo riết của trưởng phòng cảnh sát điều tra Do Soo thì một cô gái xinh đẹp quyến rũ là Jin Yi đến cầu cứu Ji Woo.

Có thể thấy, sự xuất hiện Bi Rain trong bộ phim được những nhà sản xuất xem như một con át chủ bài để kéo khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ. Bởi sau thành công của bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, tên tuổi của Bi Rain đã vượt qua châu Á, đến Hollywood, khi anh tham gia hai bộ phim là Speed racer Ninja assassin.

Kinh nghiệm góp mặt trong những tác phẩm của Hollywood đã giúp Bi Rain dễ dàng thực hiện các pha hành động nguy hiểm nhiều kịch tính như rượt đuổi , nhảy tường cao, lao xe hay phi thân qua cửa kính một tòa nhà cao tầng...

WHZkC6xD.jpgPhóng to
Bi Ran trong một cảnh của Kế hoạch B

Bằng cái tên Bi Rain mà ngay khi mới là dự án, Kế hoạch B gây sự chú ý cao độ với các nước châu Á. Nhiều đài truyền hình châu Á đã quyết định ký hợp đồng mua bản quyền dù giá cao hơn 150-200% so với các phim khác.

Ðiều đáng buồn là khi phim phát sóng tại Hàn Quốc, tỉ suất người xem lại không được như mong đợi, nếu không muốn nói là thất vọng. Tập đầu của bộ phim (phát sóng ngày 29-9-2010) đạt 21,4% thì tập cuối cùng chỉ vào khoảng 12,7% (8-12-2010).

Dù vậy, diễn xuất của Bi Rain lại được các khán giả ghi nhận và ca ngợi hết lời. Nào là "Cười vỡ ruột với những biểu hiện của Ji Woo", "Rain đáng yêu quá", hay "Cảnh hành động rất hấp dẫn". Nhiều ý kiến cho rằng những phân cảnh hài hước qua diễn xuất của Rain đã trở nên ổn định hơn sau mỗi tập phim. Những cảnh trình diễn võ thuật của anh cũng đặc biệt ấn tượng.

Một số khán giả đã tạo ra bộ ảnh 66 kiểu biểu cảm khác nhau của gương mặt Rain trong phim như một món quà dành cho anh. Bộ ảnh này cũng đã tạo sự chú ý cao độ của cư dân mạng.

Tại VN, khán giả có dịp thưởng thức Kế hoạch B trong giờ vàng phim châu Á đặc sắc lúc 20g từ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần trên HTV2, bắt đầu từ 14-10.

Phim bom tấn

Bên cạnh sự có mặt của Bi Rain, Kế hoạch B còn được xem là bộ phim bom tấn của Hàn Quốc trong năm 2010 khi được đầu tư với chi phí 11 tỉ won, quay tại bảy thành phố lớn của châu Á là Tokyo, Osaka, Yokohama (Nhật Bản), Bắc Kinh, Thượng Hải, Ma Cau, Hong Kong (Trung Quốc) và Manila (Philippin). Bộ phim cũng là tác phẩm của cặp bài trùng từng làm nên thành công của bộ phim Chuno là đạo diễn Kwak Jung Hwan và tác giả kịch bản Chun Sung Il.

Phim qui tụ đến 4.124 diễn viên tham gia diễn xuất. Trong đó có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc và châu Á. Đó là sự trở lại của Lee Na Young sau sáu năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Trong phim cô vào vai Jin Yi, một cô gái mạnh mẽ huyền bí với mái tóc xoăn dài.

Nam tài tử Lee Jung Jin từng được biết đến qua bộ phim Chuyện tình Havard. Anh cùng “anh chàng mắt hí” là bộ đôi kiểu “Tom & Jerry” liên tục rượt đuổi tạo ra nhiều tình huống bất ngờ, đầy kịch tính. Diễn viên kỳ cựu Naoto Takenaka, ca sĩ Takako Uehara của Nhật Bản, diễn viên Địch Long và ca sĩ Hà Siêu Nghi của Hong Kong cũng là khách mời trong phim.

DsrphUlK.jpgPhóng to

Áo Trắng số 19(số 105 bộ mới) ra ngày 15/10/2011 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên