19/12/2014 14:28 GMT+7

Liên tiếp tai nạn vì hố ga

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Những miệng hố ga nhô lên giữa mặt đường đang là nỗi ám ảnh của người dân trên đường Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú, TP.HCM suốt hai tuần qua. Nhiều người đã bị tai nạn trên tuyến đường này.

Nhiều hố ga trồi lên mặt đường từ 5-6cm, không rào chắn khiến người dân gặp tai nạn - Ảnh : Đại Việt
Những chiếc lồng tre trở thành vật cảnh báo giữa đường - Ảnh : Đại Việt

Anh Cường (ngụ tại số 679 Lũy Bán Bích) cho biết trong khoảng hai tuần nay đã có khoảng 7, 8 người bị tai nạn khi vấp phải gờ bê tông của miệng hố ga trước nhà anh. Anh Cường đã phải dùng chiếc lồng tre để lên miệng hố ga để cảnh báo.

Theo quan sát của chúng tôi, trên con đường Lũy Bán Bích còn rất nhiều miệng hố ga nhô lên giữa mặt đường như vậy. Đây là những nguy hiểm rình rập người tham gia giao thông. Các hố ga bê tông nhô ra giữa đường, trồi lên khỏi mặt đường từ khoảng 5-6cm không có rào chắn cảnh báo.

Ông Lê Văn Thường - đội trưởng Đội thanh tra giao thông số 8 - Sở giao thông vận tải TP.HCM cho biết, sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo và làm việc với đơn vị thi công. Nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý theo quy định.

Được biết, công trình nâng cấp mở rộng đường Lũy Bán Bích - Tân Hóa có tổng chiều dài 4,8km với số vốn đầu tư là 10 triệu USD. Dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12-2014.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên