15/03/2015 08:20 GMT+7

​Tìm kiếm tài năng châu Á ra mắt phiên bản Việt hóa

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Vào 19g55 chủ nhật 15-3 trên kênh VTV6, tập đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s got talent phiên bản quốc tế sẽ lên sóng tập đầu tiên.

MC Thúy Vân và một nhóm thí sinh đại diện Việt Nam tại vòng tuyển chọn của chương trình Asia’s got talent  - Ảnh: Hải Long

Trial bike Ngô Minh Tú sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài.

Theo thông tin từ nhà sản xuất BHD, cũng là đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s got talent, Việt Nam sẽ có 10 đại diện được lựa chọn tham gia vào Asia’s got talent năm nay. Đó đều là những cái tên quen thuộc với khán giả Vietnam’s got talent những mùa trước như Võ Trọng Phúc, Thái Trinh...

Để thực hiện 20 tập phim lần này, phía đại diện của Việt Nam là Công ty BHD đã cử một êkip sang ghi hình và hỗ trợ các thí sinh Việt Nam trong thời gian chương trình ghi hình tại Malaysia. Do vậy, Asia’s got talent ngoài chương trình phát sóng chính thức trên kênh AXN quốc tế, Việt Nam là một trong bốn quốc gia châu Á cùng với Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan thực hiện phiên bản riêng để trình chiếu cho khán giả tại đất nước mình.

Asia’s got talent 2015 có sự tham gia của 15 nước trong khu vực châu Á. Quán quân của Asia’s got talent sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100.000 USD. Sức hút của cuộc thi còn đến từ bốn cái tên ngồi trên ghế nóng là nhà sản xuất âm nhạc David Foster, Melanie C - một trong năm mảnh ghép của ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls, Anggun - ngôi sao nhạc rock và Van Ness Wu (Ngô Kiến Hào) - cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám tại Đài Loan. 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên