Tag: tiểu khu 1535

Chính quyền địa phương không thể vô can

TTO - Để xảy ra việc nghiêm trọng khiến người chết, người tù tội thì không thể nói các cấp chính quyền vô can bởi vụ việc tranh chấp kéo dài, dân kêu nhiều lần, nhiều cửa nhưng tất cả đều rơi vào thinh không.

Vụ nổ súng ở Đắk Nông: hai anh em ra đầu thú

TTO - Chiều 29-10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết hai anh em ruột là nghi can trong vụ án bắn súng hoa cải làm 3 người chết ở Đắk Nông đã ra đầu thú.

Khởi tố thêm hai người trong vụ bắn chết người ở Đắk Nông

TTO - Đến nay, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can ba người liên quan đến vụ xả súng hoa cải làm ba người chết, 16 người bị thương ở tiểu khu 1535 (xã Quảng Trực, Tuy Đức, Đắk Nông).

​Bị can nổ súng khiến 3 người chết trong vụ cưỡng chế đầu thú

TTO - Sáng 28-10, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, bị can Đặng Văn Hiến đã ra đầu thú, đang được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Doanh nghiệp 'cưỡng chế' thay chính quyền là trái luật

TTO - Vụ nổ súng khiến 3 người chết tại xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) là đỉnh điểm đụng độ trong tranh chấp đất giữa người dân và doanh nghiệp. Và, việc công ty đi tổ chức “cưỡng chế” đất là trái pháp luật”.

Nổ súng, 3 người chết do tranh chấp với công ty Long Sơn

TTO - Theo người dân, họ đã có đơn tố công ty Long Sơn phá hoại tài sản, đánh đập dân nhưng không được giải quyết. Bức xúc trên dẫn đến vụ nổ súng sáng 22-10 khiến 3 người chết, 19 bị thương.