23/09/2016 09:35 GMT+7

Tiếng hát mãi xanh: Đỗ Minh Tuấn gây ấn tượng

Q.N. - Ảnh: Thái Trần
Q.N. - Ảnh: Thái Trần

TTO – Liveshow 1 chương trình Tiếng hát mãi xanh diễn ra tối 22-9 là đêm thi của top 9 với chủ đề Dấu ấn. Đỗ Minh Tuấn được chọn là thí sinh thể hiện dấu ấn ấn tượng nhất.

Đỗ Minh Tuấn - Thí sinh thể hiện dấu ấn ấn tượng nhất

Từ vòng liveshow, mỗi đêm thi sẽ loại một thí sinh nên các thí sinh tuy không quá căng thẳng nhưng chưa thể tung tẩy cùng các tiết mục của mình. Các phần trình diễn đa phần dừng lại ở mức chỉn chu, có cảm xúc riêng. 

Ở vòng thi này, giám khảo Tuấn Ngọc khá thoải mái trên ghế nóng và tự nhiên thể hiện khiếu hài hước của mình hơn các vòng thi trước.

Giám khảo Tuấn Ngọc rất dí dỏm khi nhận xét thí sinh

Trước phần thi bài Tự tình mùa xuân (Từ Công Phụng) của thí sinh Dương Công Danh (53 tuổi – TP.HCM), Tuấn Ngọc khiến cả khán phòng cười òa khi thừa nhận anh thấy hối hận vì đã khuyên thí sinh hát bài của mình.

Anh dí dỏm cho rằng, với chất giọng nồng nàn cùng nụ cười "tỏa nắng" của anh bảo vệ chợ Thủ Đức này sẽ làm anh bị khán giả so sánh.

Ở phần thi liên khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi (Lam Phương) - Tình có như không (Trần Thiện Thanh) của thí sinh Trương Phát Đạt (56 tuổi – TP.HCM), bên cạnh những khen ngợi về giọng hát lẫn những bước nhảy sinh động, giám khảo Tuấn Ngọc cũng trêu đây là lần đầu tiên anh được nghe lời tâm tình rất buồn “tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi” mà lại được thể hiện vui đến vậy.

Còn với thí sinh Đỗ Minh Tuấn (53 tuổi – TP.HCM), Tuấn Ngọc lại khen: “Nếu anh không bán cơm tấm thì giờ anh đã trở thành ca sĩ nổi tiếng rồi!”.

Phần thi thành công cũng đã giúp Đỗ Minh Tuấn nhận được giải Thí sinh thể hiện dấu ấn ấn tượng nhất của đêm thi. 

Dương Công Danh
Tiết mục dự thi của Trương Phát Đạt

 

Đỗ Minh Tuấn

 

Vẫn phong thái tự tin và lạc quan, cụ ông Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TP.HCM) gây xúc động trong ca khúc Mùa xuân bên cửa sổ (nhạc Xuân Hồng, thơ Song Hảo). Cụ ông chia sẻ mình cố tình chọn ca khúc này và hát bằng tất cả cảm xúc để gửi tặng vợ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

Chọn ca khúc Ru ta ngậm ngùi (Trinh Công Sơn), thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi – TP.HCM) tạo màu sắc và dấu ấn riêng cho mình. 

Chất giọng alto trầm cùng những trải nghiệm trong cuộc sống được giọng ca U60 này đưa vào bài hát một cách điêu luyện và chinh phục hoàn toàn ba vị giám khảo.

Giọng hát sang trọng cùng nét điềm đạm, tĩnh tại vốn có đã giúp thí sinh Đinh Việt Hùng (65 tuổi – TP.HCM) chiếm trọn cảm tình của các giám khảo và khán giả chương trình trong ca khúc Sơn nữ ca (Trần Hoàn).

Bác Nguyễn Thế Anh
Cô Nguyễn Thị Kim Lan
Thí sinh Đinh Việt Hùng

 

Giọng ca người Chăm - Kiều Thúy

Trong khi đó, thí sinh Kiều Thúy (50 tuổi – Ninh Thuận) lại chưa thật sự nổi bật ở đêm thi với ca khúc Đoạn cuối tình yêu (Tú Nhi). 

Thí sinh đến từ Huế - Nguyễn Thị Hồng Vân

Cũng trong đêm thi, Nguyễn Thị Hồng Vân (52 tuổi – Huế) – thí sinh từng gây ‘sốt’ vòng Nhà hát với số điểm tuyệt đối, bất ngờ giảm phong độ ở ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị (Phạm Duy, thơ Phạm Thiên Thư). 

Cùng nằm trong top nguy hiểm với thí sinh Kiều Thúy và Nguyễn Thị Hồng Vân là thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh (53 tuổi – Đồng Nai). Có lẽ áp lực là người thi đầu khiến thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh bị sai nhịp và quên lời đôi chỗ.

Liveshow 2 – Đêm Dân ca quê mình diễn ra lúc 21g ngày 29-9, trực tiếp trên HTV7.

Q.N. - Ảnh: Thái Trần
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên