07/07/2016 13:47 GMT+7

Tia Hải Châu trở lại với ca khúc Wasted

T.MY
T.MY

TTO - Là quán quân đầu tiên của chương trình The winner is: Tôi là người chiến thắng, Tia hải Châu có khoảng thời gian khá im ắng để tập trung đầu tư cho sáng tác và những bước đi đường dài của mình.

Tia Hải Châu là quán quân mùa đầu tiên của chương trình The winner is: Tôi là người chiến thắng - Ảnh: NVCC
Tia Hải Châu là quán quân mùa đầu tiên của chương trình The winner is: Tôi là người chiến thắng - Ảnh: NVCC

Với lần trở lại này, Tia Hải Châu giới thiệu đến khán giả single Wasted, một sản phẩm được thực hiện bởi ekip có tên tuổi từ nước ngoài.

Cha đẻ của ca khúc này là Adam H. Hurstfield (đồng sáng tác Elise Estrada, Marten Tromm). Đây là ca khúc nhóm tác giả dành riêng cho Tia Hải Châu.

Sau khi thu âm, ca khúc được mix bởi Orlando Calzada - người chiến thắng Grammy Award năm 2001 cho ca khúc Survivor của nhóm Destiny’s Child và là người đứng đằng sau nhiều bản mix dành cho One Direction, Katy Perry hay Lady Gaga.

Bản master của Wasted được thực hiện với Larry Lachmann, người từng cộng tác với những tên tuổi lừng danh thế giới như Whitney Houston, John Legend...

Tia Hải Châu cho biết ca khúc là một thử thách đối với cô khi phải trình diễn những nốt cao và thể hiện tinh thần mạnh mẽ, quyết liệt trong từng ca từ.

Tuy nhiên, với một ca sĩ trẻ như Tia Hải Châu, đây cũng là một điều may mắn và hạnh phúc khi được cộng tác với một ekip nổi tiếng.

>> Nghe ca khúc Wasted

T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên