19/09/2011 10:14 GMT+7

Thủy Tiên kết hợp với V.Music

 MIMI
 MIMI

AT - Sau gần hai tháng bắt tay thực hiện, sản phẩm âm nhạc chung mang tên Nếu mai rời xa của á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011 Thủy Tiên và V.Music đã chính thức trình làng cùng khán giả yêu nhạc vào giữa tháng 8.

kppXetBR.jpgPhóng to
Ca sĩ Thủy Tiên

V ới sản phẩm này, khán giả đang chờ đợi sự trở lại với âm nhạc của Thủy Tiên sau khi dành thời gian cho Bước nhảy hoàn vũ chắc sẽ hài lòng. Việc gây ấn tượng mạnh với công chúng của Thủy Tiên ở cuộc thi này đã làm sức nóng của cô tăng hơn. Song song đó, bốn chàng trai của V.Music đang gặt hái rất nhiều thành công đáng mơ ước, chỉ trong thời gian ngắn đã có một nền tảng vững chắc. Chính điều đó khiến khán giả đang chờ đợi sự thay đổi tiếp theo của nhóm trong album lần này.

Dự kiến ban đầu Thủy Tiên và V.Music chỉ thực hiện một đĩa đơn (single), nhưng trong quá trình làm việc chung nhiều thuận lợi và ưng ý, cả êkip đã quyết định thực hiện hẳn một album với sáu ca khúc và hai MV (music video) thật lãng mạn. 4/6 ca khúc này là những bài mới toanh của các nhạc sĩ Hoài An, Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn và Kiên Trần. 5/6 ca khúc trong album là những bài tình buồn man mác.

Về giọng hát, cả Thủy Tiên và V.Music đều thể hiện sự đa phong cách trong nhiều dòng nhạc khác nhau. Nếu như thời gian gần đây đã quen giọng hát của Thủy Tiên với những tình khúc nhẹ nhàng và ngọt ngào thì trong ca khúc Chạm vào hơi thở, khán giả sẽ cảm nhận những điều thú vị khác khi Thủy Tiên thể hiện khá cá tính với giọng hát cao vút trong một sáng tác đậm chất R&B. Còn V.Music đã minh chứng sự trưởng thành không ngừng trong giọng hát cũng như cách xử lý ca khúc, khá trau chuốt nhưng đầy cảm xúc.

Giọng hát của từng thành viên được chia câu và bè hòa quyện với nhau đã tạo nên sự cộng hưởng khá cảm xúc khi kết hợp cùng Thủy Tiên trong ca khúc chủ đề và những bài ballad trong album. Tuy chỉ với sáu ca khúc nhưng mức độ đầu tư cho album khá chất lượng, toàn bộ album đã được thực hiện tại các phòng thu của những nhạc sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay như Nguyễn Dân, Nguyễn Hoàng Duy và Phúc Bồ.

Phần hình ảnh cũng được các nghệ sĩ đầu tư kỹ lưỡng trong album kết hợp này. Toàn bộ phần hình ảnh và MV của album được thực hiện tại Vũng Tàu và Xuyên Mộc. Riêng bộ hình ảnh trong album và postcard tặng kèm được thực hiện trong một buổi chiều hoàng hôn ngay trên bãi biển Hồ Tràm ở huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Album kết hợp cùng Thủy Tiên sẽ là một sự thay đổi mạnh mẽ với V.Music. Hình ảnh của bốn chàng trai được xây dựng trưởng thành và chững chạc chứ không theo phong cách trẻ trung, năng động như những album trước đây. Hình ảnh xuyên suốt trong album sẽ là hình ảnh bốn chàng trai lịch lãm, đậm chất lãng tử hát tình ca.

BQ5j1p9Z.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16(số 102 bộ mới) ra ngày 15/08/2011 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên