04/12/2013 18:43 GMT+7

Thúy Hằng - Thúy Hạnh kỷ niệm 20 năm trong nghề

TR.N.
TR.N.

TTO - Tối 4-12, cặp song sinh người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh tổ chức đêm kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại TP.HCM với sự tham dự của 200 khách mời trong làng giải trí.

qOV5Qbeb.jpg

Sách ảnh “20 năm Thúy Hằng – Thúy Hạnh” ra mắt tối 4-12 tại TP.HCM.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp song sinh người mẫu duy nhất của Việt Nam bắt đầu vào nghề từ năm 1993 tại Hà Nội. Trải qua 20 năm, cả hai chị em đã có những đóng góp vào làng giải trí từ vai trò là người mẫu trên sàn diễn thời trang cho đến quản lý công ty người mẫu, hướng dẫn đào tạo các thế hệ người mẫu đàn em, giúp đỡ các thí sinh VN tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế, làm người dẫn chương trình.

Đặc biệt những năm gần đây Thúy Hạnh nổi bật trong vai trò là thành viên ban giám khảo các cuộc thi truyền hình tiêu biểu như Tìm kiếm Tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent), Tìm kiếm VJ... Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng là những người tích cực trong nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo, đồng bào nạn nhân lũ lụt ở nhiều nơi trên cả nước.

Nhân dịp này, Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng giới thiệu với công chúng quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động với nhiều buồn vui và chuyện hậu trường người mẫu mà công chúng ít được biết tới. Sách cũng chứa những tâm sự, trăn trở của họ khi “ngày nay danh xưng “siêu mẫu” bị lạm dụng, một bộ phận người mẫu chọn con đường nuông chiều bản thân dễ dàng bên cạnh những người mẫu thật sự yêu nghề và muốn cống hiến để làm đẹp xã hội”.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên