Tag: thương hiệu Việt

Livestream lan tỏa giá trị sản phẩm Việt trên Shopee

Nhà báo Vũ Kim Hạnh, sẽ xuất hiện trên sóng Shopee Live vào ngày 15-4 trong một sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương trong cả nước giới thiệu nông đặc sản chất lượng.

Giám đốc điều hành marketing Vinamilk: Kể tiếp những câu chuyện thú vị với người tiêu dùng

Hơn 650 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk sẽ có diện mạo mới từ đầu năm 2024. Đây là bước triển khai tiếp theo sau chiến dịch tái định vị thương hiệu toàn diện.

Đi tìm thương hiệu TP.HCM

Chưa bao giờ câu chuyện thương hiệu cho Việt Nam hay cho một thành phố lớn như TP.HCM được quan tâm như lúc này. Tạo thương hiệu cũng đồng nghĩa tạo giá trị cho TP.HCM, mà những đối tượng thụ hưởng chính là người dân, nhà đầu tư và khách du lịch.

Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ

Thách thức của các Thương hiệu vàng TP.HCM chính là trẻ hóa người tiêu dùng, tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng gen Z từ nhận thức sang sử dụng, tin dùng.

Đậm đà giọt mắm mùi quê

Giáp Tết nghe mùi nước mắm nhiều hay ít là biết xóm mình năm nay Tết lớn hay nhỏ liền.

Xe đạp Thống Nhất: Chiếc xe chở những ước mơ

Đó là chiếc xe đạp Thống Nhất của bà ngoại cho mẹ, kỷ vật còn lại của ông ngoại được gìn giữ từ những năm 1960 xa lắc lơ, hồi mà tôi vẫn còn ở “Liên Xô”.

'Thương hiệu tôi yêu': Sống cùng những cảm xúc, khoảnh khắc của người tiêu dùng

Bên cạnh niềm tự hào với các thương hiệu được vinh danh, các doanh nhân tham dự chương trình cũng dành những tràng vỗ tay trước những chia sẻ xúc động của bạn đọc Tuổi Trẻ đoạt giải cuộc thi "Thương hiệu tôi yêu".

Quảng bá nông sản Việt theo cách hiện đại

Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... là những gương mặt sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt”, chuỗi livestream đặc biệt dịp Tết do Shopee tạo ra để quảng bá các nông đặc sản từ khắp mọi miền đất nước.

Miliket - gặp nhau vào những thời khắc đặc biệt trong đời

Có lẽ với nhiều người, một sản phẩm để yêu quý chắc hẳn phải sử dụng thường hay vì gắn liền với tuổi thơ, cuộc sống... Và tôi cũng không ngoại lệ.

Không lẽ cứ mãi 'thương thương' thương hiệu Việt?

Người Việt có một chữ rất hay là “thương thương”. Đây là một sắc thái tình cảm rất đặc biệt. Nó không phải là “tội nghiệp”, không hẳn là “thương hại” nhưng cũng không phải là yêu thương hết lòng.