11/10/2016 10:29 GMT+7

Thuê xe hơi chở cả bao tải mã tấu, dao bầu đi đánh nhau

CHÂU THÀNH
CHÂU THÀNH

TTO - Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía sau xe khách có một bao tải chứa toàn "hàng nóng" như mã tấu, dao bầu... Nhóm này khai khi đến điểm hẹn không gặp đối thủ, cả bọn kéo về thì bị  bắt giữ.

Nhóm đối tượng chuẩn bị hung khi để thanh toán nhau thì bị lực lượng công an ngăn chặn - Ảnh: CHÂU THÀNH

Ngày 11-10, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này vừa kịp thời ngăn chặn một cuộc thanh toán nhau bằng mã tấu, dao bầu giữa hai nhóm thanh niên trên địa bàn huyện Giồng Trôm. 

Theo Công an tỉnh Bến Tre, trước đó khoảng 16g ngày 10-10, tại khu vực ấp Mỹ An, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Giồng Trôm phát hiện xe hơi chở 13 hành khách, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện phía sau xe khách có một bao tải chứa: 5 cây mã tấu, 5 dao bầu, 1 dao chặt nước đá.

Số hung khí mà cơ quan chức năng thu được trên chiếc ôtô - Ảnh: CHÂU THÀNH

Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuống xe để làm việc thì toàn bộ số hành khách không chịu hợp tác mà cố thủ trên xe. Sau khi được thuyết phục, cuối cùng các đối tượng đã đồng ý xuống xe.

Bước đầu làm việc các đối tượng khai nhận đã thuê xe hơi do Trần Văn Hòa (33 tuổi) cầm lái đến xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm để đánh nhau với một nhóm đối tượng khác.

Nhóm này khai khi đến điểm hẹn không gặp đối thủ, sau đó cả bọn kéo về TP Bến Tre thì bị phát hiện bắt giữ.

CHÂU THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên