04/06/2016 19:41 GMT+7

Thu Phương làm phim ca nhạc Nam Phương hoàng hậu

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Thu Phương vừa công bố dự án mới và khá tham vọng kể về câu chuyện cuộc đời hoàng hậu cuối cùng của thời phong kiến Việt Nam.

Thu Phương trình bày Dành cho nhau (Dương Trường Giang), là ca khúc mở đầu cho bộ phim - Ảnh: T.H
Thu Phương trình bày Dành cho nhau (Dương Trường Giang), là ca khúc mở đầu cho bộ phim - Ảnh: T.H.

Tại cuộc họp báo ở Hà Nội chiều 3-6, Thu Phương cho biết dự án phim ca nhạc này được thực hiện trên cơ sở 4 tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Việt Anh và Dương Trường Giang. Nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob đảm nhiệm phần chơi violin xuyên suốt trong các tác phẩm.

4 tác phẩm này khắc họa 4 giai đoạn trong cuộc đời hoàng hậu Nam Phương, đó là thời điểm gặp gỡ và chớm nở tình yêu với vua Bảo Đại, tổ chức đám cưới, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và giai đoạn sống cô đơn ở nước ngoài.

Chính Thu Phương sẽ vào vai hoàng hậu Nam Phương và thể hiện 4 ca khúc trong phim ca nhạc này.

“Vốn là một người sống xa quê, tôi mong muốn có một tác phẩm thể hiện lòng yêu nước, trân trọng những giá trị lịch sử của dân tộc và thể hiện được niềm tự hào về vẻ đẹp và tinh thần của người phụ nữ Việt” - ca sĩ Thu Phương bày tỏ.

Đạo diễn Vũ Lâm, người từng hợp tác với Thu Phương trong MV Giữ lại hạnh phúc trước đây, giữ vai trò giám đốc dự án này.

Anh cho biết phim ca nhạc Nam Phương hoàng hậu được quay tại một số địa điểm có tính lịch sử, gắn liền với vua Bảo Đại, gồm Cát Bà (Hải Phòng), cố đô Huế, biệt thự Bảo Đại ở Đà Lạt. Sẽ có khoảng 150 diễn viên tham gia.

Bộ phim sẽ được phát miễn phí trên các kênh online vào mùa thu tới, vào dịp ca sĩ Thu Phương kỷ niệm 30 năm ca hát.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên