11/04/2012 14:38 GMT+7

Thủ môn Tấn Trường không đi đóng phim

PHẠM QUỲNH
PHẠM QUỲNH

TTO - Thông tin thủ môn đội tuyển VN và CLB Sài Gòn FC Bùi Tấn Trường được mời đóng phim hành động của Nhật Bản với thù lao lên đến 15 tỉ đồng hôm 1-4 khiến dư luận ít nhiều quan tâm.

Mặc dù nhiều tờ báo phải đính chính lại ngay sau đó nhưng nhiều bạn đọc vẫn bán tín bán nghi về sự kiện này.

0aHQZENg.jpgPhóng to

Thủ môn Tấn Trường trong bộ ảnh kiếm sĩ.

Cụ thể, tin đồn cho rằng Tấn Trường được đạo diễn Takashi Miike mời thủ vai chính trong bộ phim hành động Modern vs Ancient Samurai wars, do Sedic International Film sản xuất và đầu tư với kinh phí lên tới hàng chục triệu USD.

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giữa các quan điểm truyền thống và hiện đại về tinh thần võ sĩ ở Nhật Bản với nhiều pha hành động hấp dẫn. Đạo diễn Takashi Miike sau khi “vô tình” thấy bộ ảnh Tấn Trường mặc đồ võ sĩ đạo và cầm kiếm Nhật đã hết sức ấn tượng nên thuyết phục Hãng phim Sedic International chi gần 60 triệu yen (khoảng 15 tỉ đồng VN) để có thể mời anh đóng phim.

Dư luận xôn xao bởi Tấn Trường chỉ quen bắt bóng trên sân cỏ chứ không phải là một diễn viên chuyên nghiệp. Tấn Trường lại có khuôn mặt lành như đất nên càng không thích hợp với một bộ phim hành động.

Thông tin này lại ra đúng ngày Cá tháng tư nên người ta phải nghi ngờ tính xác thực của nó. Nhưng đến 1-2 ngày sau báo chí vẫn đăng về chuyện này khiến người ta không muốn tin cũng không được.

Tuy nhiên, Tấn Trường đã phủ nhận chuyện đi đóng phim. Anh nói: “Đó chỉ là trò đùa vui của ngày Cá tháng tư mà thôi. Trước đó, tôi được anh em phóng viên thân quen của một tờ báo mời đến studio chụp ảnh mặc đồ võ sĩ đạo, cầm kiếm để chuẩn bị cho “kịch bản” thông tin trong ngày Cá tháng tư”.

PHẠM QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên