06/11/2015 11:48 GMT+7

​Thu hồi giấy phép trang tin triviet24h.vn

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Trước đó, trang tin này đã bị tạm dừng hoạt động để củng cố, 3 cán bộ quản lý vi phạm kỷ luật hành chính tại đây cũng đã bị miễn nhiệm, buộc thôi việc.

Trang tin triviet24h.vn đã bị thu hồi giấy phép

Sáng 6-11, Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) - ông Hoàng Vĩnh Bảo đã ký quyết định thu hồi giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp đã cấp cho Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu hoạt động với tên miền www.triviet24h.vn.

Theo quyết định này, tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu có trách nhiệm thu hồi Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử trước ngày 18-11.

Trước đó, trang tin này đã bị Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực - Nhân tài Việt Nam tạm dừng hoạt động để củng cố tổ chức và cán bộ sau kết luận kiểm tra của Trung ương Hội.

Ngoài ra, Trung ương hội này cũng đã ký quyết định miễn nhiệm và buộc thôi việc những cán bộ vi phạm kỷ luật hành chính tại Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, Trang điện tử Trí Việt 24h.

Các cá nhân bị miễn nhiệm và buộc thôi việc gồm ông Mai Tú Anh (trưởng ban thư ký), ông Lê Ngọc Tân (trưởng ban phóng viên) và bà Lê Thị Minh Hằng (trưởng ban trị sự) Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, Trang điện tử Trí Việt 24h.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên