02/04/2010 22:55 GMT+7

Thời trang thân thiện với môi trường

CLEO (Theo H&M)
CLEO (Theo H&M)

TTO - "Bộ sưu tập The garden của nhãn hiệu H&M được thiết kế bằng những nguyên liệu thân thiện với môi trường như polyester tái chế, vải bông và vải lanh tự nhiên. Lựa chọn những sản phẩm này đồng nghĩa với việc bạn đang góp phần xây dựng một thế giới bền vững hơn”.

Trên đây là toàn bộ lời giới thiệu về bộ sưu tập The garden (tạm dịch: Khu vườn) do Hãng H&M đưa ra. Đúng như tên gọi, những thiết kế trong bộ sưu tập này đều hết sứ tự nhiên, thoải mái, màu sắc rực rỡ như hoa lá, cây trái trong vườn nhà.

ylItEyrQ.jpgPhóng to

Một trong những thiết kế xuất hiện nhiều nhất và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong mùa hè 2010 này là những chiếc váy hoa nhí hay bằng vải lanh mềm mại với kiểu dáng free-size. Rất tha thướt, điệu đà lại hết sức mát mẻ và tiện dụng, các bạn gái có lẽ khó có thể tìm thấy một lý do để từ chối những mẫu trang phục đáng yêu này.

Trang phục với hiệu ứng màu loang cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Bên cạnh sự rực rỡ, tươi vui đặc trưng của mùa hè, màu trắng cũng chưa bao giờ mất đi vị trí của mình. Chút trắng tinh khôi, nhẹ nhàng dịu mát khiến bạn trở nên bay bổng, lãng mạn ngọt ngào hơn trong mắt người đối diện.

Bằng những mẫu trang phục đơn giản, đề cao tính tiện dụng như các mẫu áo cánh dơi, quần short và đặc biệt là được thiết kế bằng những loại chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường, H&M muốn nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng của người phụ nữ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Vừa lựa chọn được những trang phục mình yêu thích, vừa có thể góp phần xây dựng một thế giới bền vững hơn cho mai sau, còn lời mời gọi nào hấp dẫn hơn thế?

0BhJxtwM.jpgPhóng to
1dSNniaz.jpg
j3ebNdAn.jpgPhóng to
mtTRfxQU.jpg
AnbFmSiW.jpgPhóng to
A9O8uQy6.jpg
SN9Y7z60.jpgPhóng to
FOWnqhlV.jpg
3j9Ivm36.jpgPhóng to
lKudnnSB.jpg
9hcAfjaq.jpgPhóng to
pYb81whM.jpg
xREdqhLC.jpgPhóng to
cfmZASZ9.jpg
CLEO (Theo H&M)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên