28/04/2017 09:21 GMT+7

​Thời trang Israel trình làng tại TP.HCM

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - 34 mẫu thiết kế được tuyển chọn từ các sinh viên Học viện thời trang Shenkar của Israel đã được trình diễn trong đêm thứ 3 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tối 27-4 tại TP.HCM.

Một mẫu thiết kế của Học viện thời trang Shenkar (Israel) trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tối 27-4 - Ảnh: Gia Tiến

Mở màn cho đêm diễn này là 3 bộ trang phục đến từ anh chàng sinh viên Amir Marc, tác phẩm đã nằm trong top 8 của cuộc thi do H&M vừa tổ chức tại Anh. Câu chuyện về cuộc sống biển cả được thể hiện một cách khéo léo trên những họa tiết đầy màu sắc trong kiểu dáng bồng bềnh được nhà thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc áo phao.

Tiếp theo đó là những bộ trang phục đến từ Daniel Kohavi - sinh viên đã chiến thắng giải nhất trong cuộc thi phối và thiết kế về những sản phẩm lông thú tại Milan năm 2017. Sự tinh tế trong cách sử dụng chất liệu voan kết hợp với lông thú, cộng thêm kỹ thuật đính kết hoàn hảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ sưu tập này.

Phần kết của show diễn là bộ trang phục đến từ học viên Shahr Avnet. Bộ trang phục là một bản mix hoàn hảo giữa suit và cánh voan bồng bềnh. Họa tiết màu sắc, kể về câu chuyện của những người phụ nữ trong gia đình cô, truyền tải ý nghĩa sâu sắc về vai trò mạnh mẽ của những người phụ nữ trong gia đình đã khép lại phần trình diễn của bộ sưu tập đến từ học viện danh tiếng Shenkar.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến 28-4-2017 tại TP.HCM giới thiệu 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đến từ Pháp, Ý, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Israel… và VN hi vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa xuân - hạ năm 2017.

Cùng xem một số thiết kế của Học viện thời trang Shenkar, Israel:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên