02/08/2017 11:17 GMT+7

Thiếu nợ, một phụ nữ báo bị cướp 600 triệu đồng

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Theo trình bày của bà Phượng với cơ quan công an, chiều 1-8, bà mang 600 triệu đồng đến ngân hàng chi nhánh huyện Cầu Kè để trả nợ. Trên đường đi, bà bị cướp hết số tiền trên.

Ngày 2-8, thượng tá Huỳnh Văn Khởi - trưởng phòng tham mưu (PV11) kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết công an đang tiếp tục điều tra đã làm rõ vụ bà Lê Thị Phượng (45 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) hoang báo bị cướp 600 triệu đồng để khất nợ.

Theo trình bày của bà Phượng với cơ quan công an, vào chiều 1-8, bà mang 600 triệu đến ngân hàng chi nhánh huyện Cầu Kè để trả nợ. Trên đường đi đến dốc Cầu Kè (huyện Cầu Kè), bà dừng xe để nghe điện thoại.

Lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy xe máy đến khống chế, cướp số tiền trong túi xách cùng sợi dây chuyền 5 chỉ vàng 18K của bà.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện Cầu Kè đã cử lực lượng điều tra xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Kết quả xác minh, không có vụ cướp nào xảy ra tại dốc Cầu Kè như nạn nhân trình báo.

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, bà Phượng thừa nhận do thiếu nợ và đang vay mượn nợ, bà đã dựng chuyện mình bị cướp để khất nợ với chủ nợ.

Hiện công an huyện Cầu Kè đã đã lập hồ sơ xử lý đối tượng về hành vi thông báo tin giả đến cơ quan thẩm quyền.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên