17/09/2016 16:10 GMT+7

Thiết kế thời trang của sinh viên Việt trình diễn tại Mỹ

MAI PHƯƠNG - Ảnh: GIANG PHẠM - KEVIN NG. (từ Houston)
MAI PHƯƠNG - Ảnh: GIANG PHẠM - KEVIN NG. (từ Houston)

TTO - Trần Lê Minh Hiển là sinh viên Việt Nam duy nhất có bộ sưu tập trình làng trong đêm diễn thời trang tốt nghiệp của sinh viên khoa thiết kế thời trang Học viện Nghệ thuật Houston (Mỹ) đêm 16-9.

Bộ sưu tập Khúc giao mùa của sinh viên Việt Nam Trần Lê Minh Hiển diễn tại Houston (Mỹ)


Trong đêm diễn thời trang tốt nghiệp của SV khoa thiết kế thời trang Học viện Nghệ thuật Houston (Mỹ) mang chủ đề La Saison, các mẫu thiết kế bốn mùa xuân - hạ - thu - đông đầy sáng tạo được trình diễn trước sự chiêm ngưỡng của hơn 200 khách mời.

Giảng viên Marina Sapa - người có 25 năm đào tạo sinh viên ngành thiết kế thời trang ở Học viện Nghệ thuật Houston - cho biết mỗi sinh viên phải vẽ 50 mẫu thiết kế và chỉ có 5-7 mẫu của họ được chọn trình diễn.

Các sinh viên được đào tạo bài bản và nắm bắt nhanh xu hướng thời trang toàn cầu này sẽ được các công ty thời trang danh tiếng quan tâm và mua lại các mẫu thiết kế ưng ý. 

Trần Lê Minh Hiển -  sinh viên Việt Nam tại Học viện Nghệ thuật Houston - có bộ sưu tập được trình diễn mang tên Khúc giao mùa. Minh Hiển mang đến những mẫu trang phục đậm hơi thở hiện đại được lấy cảm hứng từ các tòa nhà và kiến trúc độc đáo.

>>Xem bộ sưu tập của Trần Lê Minh Hiển:

 

 
 
 
 
 

 

 
 
 
 

>>Các thiết kế của sinh viên quốc tế ở Houston:

 
 
 
 

 

MAI PHƯƠNG - Ảnh: GIANG PHẠM - KEVIN NG. (từ Houston)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên