13/08/2014 08:50 GMT+7

Ổ cứng Plextor M6 PRO tăng tốc độ lên 10 lần

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Phá vỡ giới hạn của giao tiếp SATA III, ổ cứng mới M6 PRO của Plextor tích hợp phần mềm PlexTurbo tăng tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 lần.

M6 PRO tích hợp PlexTurbo sẽ có dung lượng 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Plextor vừa giới thiệu ổ cứng thể rắn giao tiếp SATA (SATA SSD) mang tên M6 Pro phối hợp giữa phần cứng bền, nhanh của Plextor với phần mềm PlexTurbo để tăng tốc độ truyền dữ liệu. 

Với PlexTurbo, ổ M6 PRO có thể vượt qua giới hạn của giao tiếp SATA III và tăng hiệu năng của phần cứng lên 10 lần.

Nhờ sử dụng bộ nhớ RAM hệ thống như bộ nhớ đệm, bỏ qua những giới hạn của giao tiếp SATA III băng thông 6Gpbs và giúp tăng tối đa hiệu năng, phần mềm đã khắc phục nhược điểm của công nghệ bộ nhớ đệm hiện tại.

PlexTurbo không chỉ làm công nghệ mang tính cạnh tranh hơn mà còn giảm thiểu việc sử dụng bộ nhớ RAM, ngăn việc ghi dữ liệu không cần thiết và ngăn mất dữ liệu trong bộ nhớ đệm trong suốt quá trình mất điện.

M6 PRO có ưu điểm là chế độ tiêu thụ điện năng thấp DEVSLP mang đến tuổi thọ pin cao cho các dòng notebook và giảm lượng điện năng lãng phí trong hệ thống desktop.

Ổ SSD trang bị công nghệ True Speed phiên bản mới nhất của Plextor giúp duy trì hiệu năng lâu dài. Hệ thống True Protect của Plextor cũng được trang bị với việc tích hợp dữ liệu đa lớp và chế độ bảo mật do mã hóa AES 256-bit.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên