25/10/2015 22:14 GMT+7

Thích thú với dàn “sao nhí” trong Người hùng tí hon

Q.N.
Q.N.

TTO - Vòng sơ tuyển mở màn cho chương trình tìm kiếm tài năng vừa lên sóng - Người hùng tí hon - đã lập tức thu hút bạn xem đài khi xuất hiện nhiều gương mặt đặc biệt.

Hiện tượng mạng Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin) khiến Đại Nhân bất ngờ vì quá đáng yêu - Ảnh: Huy Trần
Hiện tượng mạng Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin) khiến Đại Nhân bất ngờ vì quá đáng yêu - Ảnh: Huy Trần

48 gương mặt “tí hon” với các tài năng ca hát, nhảy múa, tài năng đặc biệt sẽ giành được tấm vé thông hành sau khi vượt qua 1.800 đối thủ đăng ký tham gia Người hùng tí hon.

Nhờ dàn đội trưởng trẻ trung Huỳnh Anh, Đại Nhân, Hòa Minzy, Phương Anh Idol, Lâm Vinh Hải, Liêu Hà Trinh cùng những tài năng nhỏ tuổi, vòng sơ tuyển với nhiều màn diễn cực kỳ đáng yêu cùng sự đối đáp dễ thương giữa các đội trưởng và thí sinh nhí đã đưa khán giả vào nhiều cung bậc cảm xúc thú vị trên sóng truyền hình.

Một số gương mặt nổi bật đã gây ấn tượng mạnh ngày đầu lên sóng như "hotboy" nhí Thiên Khôi, cô bé thích đờn ca tài tử Bảo Nhi, hiện tượng mạng Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin), bông hồng lai nhí Rebecca, hay quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa...

Thiên Khôi, cậu bé 11 tuổi được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong vòng phân đội sắp tới nhờ vẻ ngoài tươi sáng và tài năng thiên bẩm.

Ngoài khả năng ca hát, Thiên Khôi còn biết đàn piano, hát, nhảy, chơi trống. Kiểu tóc và trang phục đi thi của Thiên Khôi đều là do mẹ tạo mẫu giúp bé trông cực “ngầu” và bộc lộ rõ rệt tố chất nghệ sĩ.

Sở hữu đôi mắt biết nói, cô bé Bảo Nhi (7 tuổi), có điệu bộ và dáng vẻ rất thu hút. Bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, Bảo Nhi may mắn được ông nội dạy hát và đưa đi thi. Ông cho biết ông rất tự hào khi cháu đam mê đờn ca tài tử và và thích hát.

Bằng chất giọng truyền cảm và duyên sân khấu kế thừa từ ông nội, Bảo Nhi hứa hẹn sẽ đi xa trong chương trình cũng như chiếm được cảm tình của khán giả xem đài.

 

Người Hùng Tí Hon - Tập Casting: Vòng Audition - Nguồn: Youtube 

Bên cạnh đó, ở tập đầu tiên này có thể thấy Người hùng tí hon quy tụ hàng loạt sao nhí tham gia ứng tuyển như cặp đôi diễn viên nhí Gia Lộc - Thiên Kim, quán quân “Bước nhảy hoàn vũ nhí” Linh Hoa, hiện tượng mạng Ku Tin, tài năng nhảy múa Lê Huy hay giọng ca vàng Nguyễn Trung Thiên Phúc...

Do từng có kinh nghiệm tham gia một số cuộc thi tài năng khác nên các bé có lợi thế về kỹ năng trình diễn, lựa chọn tiết mục hay khả năng biểu diễn. Tuy vậy, tiêu chí lựa chọn “người hùng” còn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau; số lượng tài năng tham gia sơ tuyển lại rất lớn nên việc được đi tiếp vào vòng sau hay không của các thí sinh này còn là ẩn số.

 

Gia lộc - Thiên Kim là hai diễn viên truyền hình nhí được yêu thích đến tham gia Người hùng tí hon để được thử sức - Ảnh: Huy Trần

Bông hồng lai nhí Rebecca gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Việt lưu loát - Ảnh: Huy Trần

 

Bảo Nhi được ông nội chỉ hát đờn ca tài tử ngay từ lúc 4 tuổi. Ảnh: Huy Trần

 

Linh Hoa đến tham gia Người hùng tí hon với tài năng hát thay vì nhảy. Ảnh: Huy Trần
Dàn giám khảo, đội trưởng và MC chương trình - Ảnh: Huy Trần
Dàn giám khảo, đội trưởng và MC chương trình - Ảnh: Huy Trần

Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 -13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn nghệ thuật. 

Tại Tây Ban Nha, phiên bản gốc Little Giants, đã bước vào mùa thứ 3, cực kì thành công khi thu hút hơn ba triệu lượt người xem, góp phần giúp tỷ suất người xem (rating) của kênh UNIVISION vượt qua FOX và ABC. 

Đây cũng là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng được xem nhiều nhất với mức rating vượt xa các chương trình khác tại Mỹ, Mexico, Costa Rica, Ecuador, Peru, Panama và Paraguay và một số quốc gia khác.

Cấu trúc chương trình Người hùng tí hon gồm 14 tập. 

Theo đó, các thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm một thí sinh có khả năng ca hát, một cặp thí sinh có khả năng vũ đạo và một tài năng đặc biệt. 

Đội trưởng của mỗi đội đa phần là nghệ sĩ trẻ và yêu thích trẻ em như: Huỳnh Anh, Lâm Vinh Hải, Đại Nhân, Hòa Minzy, Hà Trinh, Phương Anh Idol... 

Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá, cho điểm bởi 3 giám khảo cũng là những nghệ sĩ uy tín: Thanh Bạch, Cẩm Ly, John Huy Trần.

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân thực hiện, được phát sóng lúc 21g thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24-10 trên kênh THVL1.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên