Tag: thị trường kinh doanh

Xoay xở để hàng Việt “phủ sóng”

TTO - Các hiệp định thương mại tự do, hiệp định kinh tế song phương được ký kết và việc hình thành cộng đồng chung ASEAN... đã mở rộng thị trường kinh doanh nhưng cũng đặt ra áp lực không nhỏ cho doanh nghiệp Việt.

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

TTO - Nhiều doanh nghiệp VN đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu VN tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Kinh doanh chuỗi: Thương hiệu Việt trỗi dậy

TTO - Sau một thời gian tăng trưởng nóng, các chuỗi cửa hàng nhượng quyền thực phẩm, cà phê quốc tế ở thị trường VN bắt đầu có dấu hiệu “đào thải”, không ít thương hiệu phải thu hẹp mạng lưới hay rút khỏi thị trường.

Sharapova bỏ nửa triệu USD để bán kẹo

TTO - "Nữ hoàng" quần vợt Maria Sharapova thành lập thương hiệu kẹo dẻo nhiều màu sắc với hương vị và hình thù tinh nghịch mang tên Sugarpova.