21/04/2017 09:39 GMT+7

'Thi Sách đã về thế giới bên kia cùng Trưng Trắc'

L.ĐOAN
L.ĐOAN

TTO - Nhiều khán giả mộ điệu và các nghệ sĩ đã lên Facebook chia sẻ những tiếc thương và những lời mến trọng dành cho Thanh Sang, người nghệ sĩ tài hoa của cải lương đất phương Nam.

Sáng 18-03-2014, tại hội trường báo Tuổi Trẻ diễn ra buổi giao lưu với chủ đề
Nghệ sĩ Thanh Sang biểu diễn trích đoạn Bên cầu dệt lụa tại buổi giao lưu sáng 18-3-2014, do báo Tuổi Trẻ tổ chức có chủ đề "Đờn ca tài tử - Cải lương, sự Sự tương đồng và khác biệt" - Ảnh Quang Định

Ngay rạng sáng 21 -4, khi biết tin nghệ sĩ Thanh Sang mất, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh trang trọng đăng hình “Thi Sách” - Thanh Sang và đau buồn thốt lên: “Vĩnh biệt nghệ sĩ Thanh Sang. Xin chia buồn cùng tang quyến và khán giả mộ điệu cải lương”.

Nghệ sĩ Hữu Quốc viết: “Thế là "Thi Sách" cũng đã về bên kia thế giới cùng với "Trưng Trắc". Hai vai diễn trong 1 tác phẩm kinh điển của sân khấu cải lương. Nửa đêm đọc tin con đã khóc.Vĩnh biệt chú, người nghệ sĩ với nhiều vai diễn để đời. 

Con còn nhớ như in khi con được tham gia vai Định trong vở Nửa đời hương phấn, chú tham gia vai Hai Cang (do em Gia Bảo tổ chức tại nhà hát Bến Thành), chú có gọi con lại và nói với chú Hùng Minh là thằng nhỏ này diễn giống anh em mình ngày xưa quá!

Con hạnh phúc với câu nói đó của chú và nguyện với lòng sẽ mãi xứng đáng với các bậc tiền bối của ngành. Chú yên nghỉ nha chú, người nghệ sĩ tài hoa của bao thế hệ”

Nghệ sĩ Thanh Hằng đăng tải đoạn clip chị và nghệ sĩ Thanh Sang hát bài Mê Linh biệt khúc và viết: “Chú ơi về với Phật an lành nhé chú. Chia buồn cùng gia đình, tạm biệt chú!”

Tang lễ của NSƯT Thanh Sang tổ chức tại nhà riêng, lễ tẩm liệm lúc 7h30 sáng 21-4.

Lễ viếng từ 10h sáng 21-4. Lễ truy điệu lúc 7h15 ngày 25-4. Tang lễ diễn ra trong 4 ngày. Sau đó đưa đi an táng tại Nghĩa trang Bình Dương. 

Do nhà của nghệ sĩ Thanh Sang chưa có số địa chỉ cụ thể, nên khán giả, nghệ sĩ đến viếng có thể đi theo chỉ dẫn sau: nếu đi từ đường Phạm Văn Đồng hướng từ vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm, đến cầu vượt Bình Lợi quẹo phải dưới dạ cầu (không đi qua cầu vượt), đi cập theo dạ cầu bên phải sẽ thấy đường số 17.

Nhà nghệ sĩ Thanh Sang ở cuối đường (cờ tang treo ở đầu đường 17), phường Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên