23/06/2016 09:52 GMT+7

​Thêm gần 149 triệu đồng viết tiếp “Ước mơ của Thúy”

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Tối 22-6, Đoàn Trường ĐH An ninh nhân dân đã tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu Vòng tay yêu thương lần 9 viết tiếp “Ước mơ của Thúy" năm 2016: Chung tay gây quỹ học bổng giúp bệnh nhi ung thư khỏi bệnh đến trường.

Ca sĩ Phương Vy giao lưu cùng các đoàn viên thanh niên của trường - Ảnh: QUANG PHƯƠNG

Đêm văn nghệ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Yên Nhiên, Phương Vy, Song Luân, Khánh Ngọc… và các tiết mục văn nghệ do chính các đoàn viên thanh niên của trường thể hiện.

Gay cấn nhất trong chương trình là phần đấu giá hai chiếc lồng đèn Hội An do chính các đoàn viên thanh niên của trường tạo nên.

Hai chiếc lồng đèn có giá khởi điểm là 1 triệu đồng lần lượt được các cán bộ giảng viên, nhân viên của trường, các mạnh thường quân nâng giá lên 2, 3, 4, 5… rồi đến 9 triệu đồng. Chủ nhân trúng đấu giá hai chiếc đèn lồng là một chủ quán ăn gần trường.

Đoàn viên thanh niên Trường ĐH An ninh nhân dân quyên góp tiền viết tiếp “Ước mơ của Thúy” - Ảnh: QUANG PHƯƠNG

Tại chương trình, các cán bộ công nhân viên, giảng viên, đoàn viên thanh niên của trường đã quyên góp tổng cộng 139.695.000 đồng. Cộng với số tiền bán đấu giá cặp lồng đèn, đêm văn nghệ đã đem về gần 149 triệu đồng để viết tiếp “Ước mơ của Thúy”.

 Anh Trần Hải Du, phó bí thư Đoàn trường, cho biết với số tiền trên Đoàn trường sẽ trích 10 triệu đồng để chuyển vào quỹ học bổng giúp bệnh nhi ung thư khỏi bệnh đến trường của báo Tuổi Trẻ. Số tiền còn lại sẽ ủng hộ cho bệnh nhi ung thư H.G.B. là con một đồng chí cán bộ đang công tác tại trường.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên