10/06/2013 08:10 GMT+7

The Voice bùng nổ với những "cô nàng tomboy"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm thứ ba của chương trình Giọng hát Việt (9-6) lộ diện những giọng ca có cá tính như Vũ Cát Tường hay Khánh Hà - những cô nàng để tóc 'tomboy".

Hồng Nhung - “nữ hoàng chiêu trò” mới!

Sẽ có những thắc mắc vì sao nhiều giọng ca trẻ tìm đến Giọng hát Việt có giọng hát khá nhưng vẫn bị các HLV từ chối. Định dạng của sân chơi này không chỉ tìm ra được một giọng ca hát tốt, tròn trịa mà đi tìm những cá thể cá biệt, những chất giọng lạ tai và phong cách âm nhạc mới mẻ để cung cấp cho thị trường nhạc những hạt giống mới. Trong đêm Giấu mặt 3 phát sóng tối 9-6, đã xuất hiện khá nhiều những gương mặt âm nhạc đáp ứng được tiêu chí này.

Dù xuất hiện vào phần cuối cùng của chương trình nhưng cần phải nhắc ngay đến phần biểu diễn của thí sinh Vũ Cát Tường. Là một thí sinh đến từ An Giang nhưng Cát Tường không phải là một gương mặt mới. Năm 2008, khi chỉ vừa 16 tuổi, Cát Tường từng tham gia chương trình Tiếng Ca học đường và đoạt giải ba. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong Bài hát Việt bên cạnh Trúc Nhân trong vai trò đệm piano. Trên sân khấu Giọng hát Việt năm nay, cô gái 21 tuổi Cát Tường phô bày nét trẻ trung, cá tính lẫn... hồn nhiên và chinh phục cả 4 vị HLV.

Chọn thể hiện ca khúc Đông do chính mình sáng tác, chất giọng nội lực, cách hát bay đầy thoải mái của Cát Tường còn mang lại một ấn tượng đẹp cho những khán giả theo dõi chương trình. Gây ngạc nhiên không kém cũng với phong cách tomboy phóng khoáng như giống Cát Tường là thí sinh Hồ Thị Khánh Hà. Chất giọng Huế đặc trưng, nhỏ nhẹ, mềm mại nhưng phong cách âm nhạc Hà chọn lại là Pop-Rock. Hà tốt nghiệp ngành sư phạm âm nhạc tại Học viện âm nhạc Huế và làm giáo viên được một năm, sau đó cô chuyển qua làm giao dịch viên tại MobiFone Huế.

Chọn ca khúc Torn rất nổi tiếng vào năm 1997 của nữ ca sĩ người Úc Natalie Imbruglia và thể hiện lại theo cách riêng của mình, cô gái khiến 3/4 vị giám khảo không thể làm ngơ và đều bấm nút chọn.

Cá biệt nhất trong đêm thi là phần dự thi của hai chị em Diễm Hương và Hoàng Oanh. Bất ngờ không phải bởi giọng hát rất lạ, rất có lửa của cả hai mà là bởi chị của hai thí sinh này chính là Trần Thị Loan, một trong những thí sinh cũ của đội HLV Trần Lập lọt rất sâu vào Giọng hát Việt 2012. Nay hai cô em của chị Loan nối tiếp và đều được chọn vào vòng trong.

Ngoài ra, những thí sinh Nguyễn Văn Tây, Lý Minh Trí… cũng hứa hẹn sẽ "gây bão" khi có đất diễn ở những vòng trong.

Cuộc tranh giành của bốn vị HLV trong đêm thi này cũng được đẩy lên đỉnh điểm khi không hề có sự khoan nhượng nào! Nếu Quốc Trung khoe có là một producer giỏi thì Mỹ Linh chẳng ngại kể tên đội ngũ nhà sản xuất hùng hậu phía sau cô. Trong khi Hồng Nhung khéo léo xoa dịu thí sinh rằng mình "nói không với scandal" thì Mr Đàm mang những đêm nhạc ra để thuyết phục thí sinh.

Có thể nói năm nay không khí The Voice Việt sôi động có sự đóng góp không nhỏ từ bộ tứ HLV hài hước, duyên dáng.

Kết thúc đêm thi thứ ba, tạm thời Đàm Vĩnh Hưng trở thành HLV bội thu nhất sau tập phát sóng này khi đã chọn được về đội mình 5 hạt giống tiếp theo là Đặng Đăng Thanh, Đinh Quốc Anh Huy, Nguyễn Đức Thuận, Trần Thị Diễn Hương, Vũ Cát Tường.

HLV Hồng Nhung chiêu mộ được thêm 4 thí sinh cho đội mình là Đỗ Thành Nam, Y Roc, Hồ Thị Khánh Hòa và Trần Thị Hoàng Oanh. HLV Quốc Trung cũng mang về cho đội mình 3 thành viên mới là Lý Minh Trí, Nguyễn Trần Tuấn, Huỳnh Nữ Thủy Tiên. Cuối cùng HLV Mỹ Linh có hai thành viên mới là Nguyễn Văn Tây và Nguyễn Trương Ý Nhi.

Tập tiếp theo của Vòng giấu mặt - Giọng hát Việt 2013 sẽ lên sóng VTV3 vào 21g20 ngày 16-6.

93nz5wN3.jpgPhóng to
Dù là thí sinh trình diễn cuối cùng nhưng Vũ Cát Tường là thí sinh được cả 4 vị HLV giành giật quyết liệt nhất. Cuối cùng cô chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
9ttrM9m9.jpgPhóng to
HLV Đàm Vĩnh Hưng vui sướng khi Cát Tường – cô bé đầy cá tính đã chọn về đội anh. Anh cũng là HVL bội thu nhất trong đêm khi có 6 thí sinh mới - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
P0ImOKQ2.jpgPhóng to
Thí sinh Diễm Hương gây ấn tượng mạnh với chất giọng khỏe trong ca khúc What’s up. Cô chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
TNTPUk5m.jpgPhóng to
Cô gái Huế cá tính Khánh Hà đã làm rung động hàng triệu khán giả với ca khúc Torn. Cô chọn về đội HLV Hồng Nhung - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
2qPmKLVV.jpgPhóng to
Lý Minh Trí - một thành viên của nhóm bè Cadilac cũng tham dự chương trình và anh chọn đội HLV Quốc Trung- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
k88YPnSQ.jpgPhóng to
Trần Thị Hoàng Oanh với ca khúc Zombie và quyết định đồng hành cùng HLV Hồng Nhung - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
O2fvqkzL.jpgPhóng to
Đặng Đăng Thanh thể hiện khá tốt ca khúc Góc tối. Anh chọn về đội HLV họ Đàm - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
0oTnb17m.jpgPhóng to
HLV Quốc Trung lẫn Hồng Nhung đều hào hứng kêu gọi thí sinh về đội mình - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
C0PrvAss.jpgPhóng to
HLV Mỹ Linh cùng nhân tố mới của đội thí sinh do cô sẽ huấn luyện: Ý Nhi đến từ Đắc Lắc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
93SyjkEn.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Văn Tây được chú ý rất nhiều từ cái tên đến giọng hát. Sau cuộc “tranh giành” của hai HLV nữ, anh chọn về đội HLV Mỹ Linh. -Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên