23/12/2009 16:42 GMT+7

Thế giới di động "chinh phục" thị trường mới

thegioididong
thegioididong

Thông tin dịch vụ - Thế giới di động đã trở thành một thương hiệu bán lẻ, phân phối sản phẩm hi-tech khá quen thuộc với khách hàng. Những ưu đãi thiết thực của Thế giới di động cũng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng ở các thành phố lớn. Vấn đề là ngoài những thị trường có tầm, hệ thống siêu thị bán lẻ của Thế giới di động hiện đã "phủ sóng" đến đâu và "níu chân" khách hàng vùng xa bằng những dịch vụ, ưu đãi gì?

kFFLFWmo.jpgPhóng to

Thế giới di động ở đâu trong mắt khách hàng?

Dõi mắt theo bản đồ hệ thống phân phối của Thế giới di động trên bản đồ hình chữ S, khách hàng dễ dàng nhận thấy hệ thống siêu thị của công ty liên tục được mở rộng với tốc độ khá nhanh. Từ 89A Nguyễn Đình Chiểu - siêu thị điện thoại di động đầu tiên của hệ thống được khai trương vào năm 2004, đến khoảng tháng 9/2009, công ty đã sở hữu chuỗi 35 siêu thị điện thoại di động trên toàn quốc. Hệ thống mạng lưới của Thế giới di động trải khắp các thị trường trọng điểm như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Buôn Mê Thuột…

Bên cạnh đó, ý thức được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, hệ thống các cửa hàng của Thế giới di động từng bước "bổ sung" thêm nhiều ngành hàng, như bán lẻ máy tính xách tay, linh phụ kiện điện thoại di động… Năm 2009, Thế giới di động trở thành hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu trên cả nước với các ngành hàng đa dạng như máy tính xách tay, kỹ thuật số (máy ảnh kỹ thuật số, camera, MP3/MP4), phụ kiện, sim số…

Tháng 12/2009, Thế giới di động vừa khai trương thêm ba siêu thị mới tại Rạch Giá (Kiên Giang), Long An và Đà Nẵng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng miền Tây và sông Hàn. Ba cửa hàng mới khai trương đã nâng tổng số siêu thị của hệ thống phân phối lên đến 41. Sự mở rộng về "không gian địa lý" của hệ thống siêu thị Thế giới di động không chỉ giúp người tiêu dùng các vùng miền có điều kiện tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới, những ưu đãi kinh tế, tiết kiệm mà còn khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững của Thế giới di động.

Quà "ra mắt" thị trường mới

Song song với việc mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cửa hàng của Thế giới di động còn thu hút khách hàng bởi những chương trình ưu đãi thiết thực.

Có gì mới tại các siêu thị Thế Giới Di Động vừa khai trương? Khách hàng có thể tìm thấy những khuyến mãi rất hot tại ba siêu thị mới này cụ thể như: Giảm giá sốc đến 49% các sản phẩm phụ kiện điện thọai hot, máy chụp ảnh các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Panasonic, Sony, Kodak bán với giá tốt nhất và tặng kèm túi xách cao cấp trị giá 800.000đ. Máy nghe nhạc Mp3 cũng được giảm giá thật hấp dẫn từ 20-30% tặng loa nghe nhạc sành điệu. Đối với khách mua điện thọai di động trong thời gian khai trương sẽ được tặng ngay 01 món quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, tất cả khách hàng mua hàng trong ngày đều được tham gia rút thăm trúng thưởng 01 ĐTDD vào cuối mỗi ngày hoặc tại Siêu thị Long An, khách hàng sẽ tham gia rút thăm trúng thưởng vào cuối chương trình với các giải thưởng giá trị như tủ lạnh, máy giặt, bếp điện từ Midea và điện thoại di động.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này chỉ áp dụng tại 3 siệu thị mới là 79 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang; siêu thị thegiodidong 106 Quốc lộ 1A, Tân An Long An và siêu thị 66 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, Đà Nẳng

Với những bước tiến dài trong việc mở rộng hệ thống phân phối và những ưu đãi hấp dẫn, Thế giới di động hứa hẹn mang đến những tiện ích và nhiều giá trị mới để phục vụ khách hàng.

thegioididong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên