23/05/2012 12:26 GMT+7

Thành Long: "Tôi vẫn đóng phim hành động"

MỘC MIÊN (Theo Time, Jackiechan.com)
MỘC MIÊN (Theo Time, Jackiechan.com)

TTO - Cuối tuần qua, trên các báo rộ lên tin ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ ngưng đóng phim hành động. Tuy nhiên, nam diễn viên vừa lên tiếng đính chính thông tin này trên trang Facebook cá nhân.

S7HfffQQ.jpgPhóng to

Thành Long tại Liên hoan phim Cannes 65 - Ảnh: Time

Trước đó, trong buổi ra mắt bộ phim Chinese Zodiac (Mười hai con giáp) tại LHP Cannes lần 65, Thành Long đã phát biểu “đây là phim hành động cuối cùng của tôi”. Vì vậy, các báo đã đưa tin Thành Long sắp tạm biệt dòng phim làm nên tên tuổi của mình, khiến hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới tiếc nuối.

Ngày 22-5, Thành Long dập tắt tin đồn bằng cách viết trên trang Facebook cá nhân: “Hôm nay, tôi rất sốc khi đọc những tin tức mà báo chí đưa rằng tôi sẽ ngưng đóng phim võ thuật”.

“Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi vẫn sẽ tham gia đóng phim hành động. Ý của tôi là sẽ bớt mạo hiểm với các vai diễn vì tôi không còn trẻ nữa. Nhiều năm qua các cảnh hành động đã khiến tôi bị gãy xương quá nhiều. Do đó, bây giờ tôi phải giữ gìn, chăm sóc bản thân mình cẩn thận hơn để có thể tiếp tục công việc” - ngôi sao nói rõ thêm.

Cuối cùng, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Thành Long khẳng định: “Tôi vẫn sẽ tham gia các bộ phim hành động và tiếp tục cải thiện tiếng Anh của mình. Tôi yêu các bạn”.

Chinese Zodiac là bộ phim hành động lớn mới nhất của Thành Long, trong phim anh đảm nhận cả vai trò đạo diễn và diễn viên. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh thứ 100 trong sự nghiệp của ngôi sao võ thuật.

MỘC MIÊN (Theo Time, Jackiechan.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên