29/05/2016 17:32 GMT+7

​Thanh Lam, Tùng Dương hát vì người dân vùng hạn, mặn

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Thực hiện đêm nhạc Chảy đi sông ơi là cách hai ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương góp sức hỗ trợ người dân đang gặp khó vì nạn hạn, mặn...

Ca sĩ Tanh Lam và Tùng Dương - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương - Ảnh: Gia Tiến

Chương trình diễn ra tại khán phòng hòa nhạc, Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam lúc 20g hôm nay - ngày 29-5 cùng sự tham gia của ban nhạc Dương Cầm và dàn nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ được nghe những bài tình ca bất hủ của những nhạc sĩ nổi tiếng ở các thời kỳ như Em và tôi (Thuận Yến), Một mình (Thanh Tùng), Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy), Để gió cuốn đi (Trịnh Công Sơn) và nhiều tác phẩm khác của các nhạc sĩ Trần Tiến, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Cung Tiến, Nguyễn Văn Tí, Nguyễn Ánh 9, Đặng Hữu Phúc…

Riêng ca khúc Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương được Thanh Lam và Tùng Dương chọn là điểm nhấn tại chương trình.

Toàn bộ lợi nhuận của liveshow (với mức giá từ một triệu đến 3 triệu đồng/vé) được dành để ủng hộ bà con gặp khó khăn ở miền Tây.

Bên cạnh chương trình ca nhạc còn có hoạt động đấu giá tranh của các họa sĩ đương đại Việt Nam để cùng gây quỹ do Nhà chống lũ khởi xướng.

Nhà chống lũ là dự án hỗ trợ người dân nghèo trên cả nước có môi trường sống an toàn và bền vững trước thiên tai và biến đổi khí hậu. Từ tháng 11-2013 đến nay, Nhà chống lũ đã hỗ trợ xây dựng 279 nhà chống bão, lũ.

Trước liveshow Chảy đi sông ơi, tháng 7-2015, Thanh Lam và Tùng Dương đã thực hiện đêm nhạc Chung tay để gây quỹ hỗ trợ các gia đình bị sập nhà sau đợt mưa lũ lớn ở Quảng Ninh, đồng thời hỗ trợ xây trường học cho trẻ em dân tộc ở Xín Mần, Hà Giang.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên