01/07/2016 10:15 GMT+7

Thanh Duy tung ra album nhạc Trái tim Nhân Mã

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đúng bảy năm phát hành album Vol 1 sau khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2008, ca sĩ Thanh Duy mới ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Trái tim Nhân Mã.

Hình ảnh của Thanh Duy trong album Trái tim Nhân Mã - Ảnh Hizo Thái - Hardy Yuen
Hình ảnh của Thanh Duy trong album Trái tim Nhân Mã - Ảnh Hizo Thái - Hardy Yuen

Đúng như tên gọi, Trái tim Nhân Mã thể hiện “chú ngựa bất kham” Thanh Duy trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Album gồm 8 ca khúc được Thanh Duy ấp ủ chuẩn bị trong thời gian khá lâu, gồm những sáng tác của các nhạc sĩ Đại Nhân, Thăng Long, Dương Khắc Linh, Hoàng Rapper. Bên cạnh các ca khúc mới thì những bản hit cũ như Hahaha, Tonight từng làm nên “thương hiệu” Thanh Duy cũng sẽ được làm mới lại để đưa vào album.

Bìa đĩa Trái tim Nhân Mã - Ảnh Hizo Thái - Hardy Yuen
Bìa đĩa Trái tim Nhân Mã - Ảnh Hizo Thái - Hardy Yuen

Với album lần này, Thanh Duy mong muốn thể hiện sự đa dạng, nhiều màu sắc trong âm nhạc khi thử nghiệm những thể loại nhạc mang phong cách mới lạ. Mỗi bài hát mang đến những câu chuyện và cảm xúc khác nhau của một chàng trai cung Nhân Mã (theo cách tính cung Hoàng Đạo của phương Tây), luôn giàu năng lượng nhưng cũng rất mơ mộng và nhạy cảm.

Song song với việc ra mắt album Trái tim Nhân Mã, Thanh Duy cũng chia sẻ đã “đầu tư hết vốn liếng” của mình để thực hiện MV.

Đậm đặc không khí mùa hè với biển xanh, nắng vàng, tươi tắn với những nhân vật trẻ trung, sôi động như sự góp mặt của diễn viên Duy Khánh (đang gây sốt với “hiện tượng mạng” Cô giáo Khánh bởi những video hài hước), Thanh Duy mong muốn những fan hâm mộ của anh có những kỉ niệm đẹp với album lần này, sau một thời gian dài anh hầu như chỉ ra mắt các sản phẩm phát hành online.

MV Trái tim Nhân Mã đậm không khí mùa hè của Thanh Duy
MV Trái tim Nhân Mã đậm không khí mùa hè của Thanh Duy
Thanh Duy
Thanh Duy "sắc màu" trong Trái tim Nhân Mã - Ảnh Hizo Thái - Hardy Yuen

>>Xem MV Trái tim Nhân Mã:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên