13/06/2016 09:05 GMT+7

Thanh Bùi hát cùng Jennifer Lopez, RedOne

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca nhạc sĩ Thanh Bùi có mặt trong MV Don't you need somebody vừa phát hành của RedOne.

Thanh Bùi (trái) và NSX âm nhạc RedOne - Ảnh: Huyền Nguyễn

RedOne vừa phát hành MV Don’t you need somebody trên trang Youtube chính thức của anh quy tụ hơn 40 ngôi sao thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó là các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí như: Jennifer Lopez, Akon, Ryan Seacrest, Randy Jackson đến các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, ngôi sao quần vợt Rafael Nadal và các nhân vật tên tuổi ở các lĩnh vực khác.

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bùi và nhóm The Lyricist như là những đại diện từ Việt Nam duy nhất xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mang tính quốc tế này.

“Tôi cảm thấy tự hào khi được mời tham gia MV này cùng các nghệ sĩ thế giới. Đây là cơ hội để tôi có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam tươi trẻ, năng động và phát triển. Bên cạnh đó, bài hát cũng mang đến thông điệp ý nghĩa: chúng ta cần tình yêu nhiều hơn nữa trong cuộc sống này, giữa con người và con người với nhau, để cùng chia sẻ và làm cho cuộc sống ý nghĩa hơn…” - Thanh Bùi chia sẻ về dự án cùng RedOne.

RedOne là một trong những nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ hàng đầu thế giới, từng nhiều lần giành được giải Grammy, với 35 bài nhạc đứng số 1 bảng xếp hạng Top Ten, anh hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Nicky Minaj, One Direction, J.Lo, Usher, Quincy Jones, Enrique Iglesias, Nicole Scherzinger… 

Thanh Bùi từng có các sản phẩm âm nhạc kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế: MV Where Do We Go cùng nữ nghệ sĩ Thái Lan Tata Young, kết hợp cùng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trong MV Danger đạt được No.1 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc... 

Năm 2015, nhà sản xuất âm nhạc RedOne đến Việt Nam hợp tác cùng Thanh Bùi trong một số dự án âm nhạc quốc tế. MV Don’t You Need Somebody vừa ra mắt là một sản phẩm nằm trong chuỗi dự án này.

Trong MV Don’t You Need Somebody, các địa điểm mang tính đặc trưng của của thành phố như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Times Square... được thể hiện tinh tế trong MV.

* Xem MV Don't you need somebody:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên