06/04/2017 21:21 GMT+7

Thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt cổ tay một em bé

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Chiều 6-4, một bé trai 17 tháng tuổi trong lúc tự chơi tại khu vực cửa ra máy bay số 3 của cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã bị thang cuốn cứa gần đứt cổ tay phải.

Em V.N.K.P. (sinh năm 2015) đang được điều tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM - Ảnh: Duyên Phan

Theo thông tin ban đầu từ hãng hàng không Jetstar Pacific, bé bị nạn tên là V.N.K. P. sinh năm 2015, đi cùng mẹ là T.T.N., 26 tuổi, quê ở Hà Tĩnh. Hai người là hành khách đi máy bay của Jetstar Pacific từ Tân Sơn Nhất đi Đồng Hới, Quảng Bình.

Lúc 15h13 ngày 6-4, hai mẹ con chị N. đã làm thủ tục chuyến bay và vào phòng chờ đợi bay đi Đồng Hới khởi hành lúc17h30.

Trong thời gian chờ, cháu P. tự chạy đi chơi. Đến 15h55 nhiều người nghe tiếng kêu và chạy đến thì thấy cháu ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị cứa gần lìa cổ tay phải.

Ngay lập tức, nhân viên hàng không tại sân bay có mặt, cùng mọi người sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh. Theo nhận định ban đầu, cháu P. bị thang cuốn cứa đứt khoảng 75% cổ tay phải.

Theo đại diện Jetstar Pacific, thang cuốn nơi xảy ra tai nạn với cháu P. nằm ở khu vực cửa ra máy bay số 3.

Đây là khu vực phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau. Tại thời điểm xảy ra sự việc, khu vực này không thực hiện cho chuyến bay nào nên quầy được đóng lại. Khi nghe mọi người kêu lên thì mẹ cháu bé mới biết sự việc xảy ra với con mình.

Khi biết tin hành khách của mình bị nạn, nhân viên Jetstar Pacific đã có mặt, cùng nhân viên y tế hỗ trợ hành khách. Đồng thời Jetstar Pacific cũng cử nhân viên đi cùng mẹ con chị N. đến bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc hành khách của mình.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên