30/03/2017 22:25 GMT+7

Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng đại thắng

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 4 của chương trình Thần tượng bolero vừa giới thiệu đến khán giả rất nhiều giọng ca mùi mẫn, khiến bốn huấn luyện viên phải ra sức tranh giành, trong đó phải kể đến Cao Hoàng Oanh.

Thí sinh Cao Hoàng Oanh khiến cả bốn HLV phải tốn nhiều tâm sức để thuyết phục.
Thí sinh Cao Hoàng Oanh khiến cả bốn HLV phải tốn nhiều tâm sức để thuyết phục - Ảnh: CATS

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng nhất tập 4 là Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền), 29 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế. Dù để tóc ngắn cá tính nhưng Hoàng Oanh lại có giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc bolero.

Thể hiện ca khúc Thần kinh thương nhớ, ngay câu hò đầu tiên, cô đã thu hút người nghe và chinh phục được cả bốn huấn luyện viên (HLV).

Kết thúc phần trình diễn, HLV Quang Lê cảm thấy rất nhớ Huế vì giọng hát của Hoàng Oanh. Đặc biệt, trước lời yêu cầu thể hiện một ca khúc Huế của nữ thí sinh, Quang Lê và Ngọc Sơn đã cùng nhau thể hiện một đoạn trong ca khúc Huế tình yêu của tôi vô cùng tình cảm và ăn ý.

Lúc này, Lệ Quyên mới khoác vai Đàm Vĩnh Hưng và chia sẻ: "Anh ơi, anh em mình không hát Huế về cùng một tụ, nhưng giọng hát này không chỉ hát những bài mang đậm màu sắc Huế mà sẽ thỏa mãn rất nhiều thứ, anh em mình còn làm được nhiều điều hay hơn". Và trước lời chia sẻ của Lệ Quyên, Hoàng Oanh lại “cả gan” yêu cầu Lệ Quyên hát một đoạn trữ tình để... kiểm chứng.

Mặc dù đang hoang mang không biết ai là HLV ai là thí sinh nhưng Lệ Quyên đã mời Quang Lê, Ngọc Sơn cùng Hoàng Oanh hòa giọng ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Một bản tứ ca đã nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả. 

Dù Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn (từ trái qua) lên sân khấu ra sức nói và hát, Hoàng Oanh vẫn chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.
Dù Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn (từ trái qua) lên sân khấu ra sức nói và hát, Hoàng Oanh vẫn chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: CATS

Sau màn tứ ca ngẫu nhiên và cũng thật thu hút giữa thí sinh với ba HLV, Đàm Vĩnh Hưng mới lên tiếng: "Anh không muốn gây áp lực cho Hoàng Oanh khi lên đây giành hát tùm lum với em. Anh sẽ làm việc, không phải đứng dưới đây để hát với em mà đứng trên sân khấu này và rất nhiều sân khấu khác, anh rất rất cần em". 

Trước sự nhiệt tình và lời hứa hẹn của Đàm Vĩnh Hưng, Hòang Oanh đã quyết định về đội của anh.

Thí sinh đầu tiên mở màn đêm thi là Phan Diễm, 25 tuổi, đến từ Phú Yên. Ngay từ câu hát đầu tiên của bản Chờ người, Phan Diễm đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả tại trường quay bởi giọng hát luyến láy ngọt ngào và chinh phục được HLV Ngọc Sơn.

“Anh Ba” hào hứng chia sẻ: "Chưa có giọng ca nào khiến anh bấm nút sớm, tuy nhiên khi nghe em hát anh bấm liền. Giọng của em rất ngọt và hay, chắc chắn khi về với đội Ngọc Sơn, anh sẽ dắt em đi sâu và đoạt giải cao trong chương trình này. Đặc biệt, em sẽ song ca với anh rất nhiều album". Vậy là ngay phần mở màn, Ngọc Sơn đã có trong tay một thí sinh đầy tiềm năng

Hải Yến, 28 tuổi đến từ Thái Nguyên hiện đang là giảng viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội lại là một giọng ca đẹp nữa của chương trình. Cô thể hiện ca khúc Chim trắng mồ côi và được HLV Lệ Quyên chọn. Cả hai còn song ca cùng nhau trong những câu hát cuối cùng.

HLV Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu an ủi Duy Thắng.
HLV Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu an ủi Duy Thắng - Ảnh: CATS

Tiết mục của Võ Duy Thắng đến từ Thừa Thiên Huế, hiện đang giáo viên thanh nhạc Trung học, có lẽ là tiết mục gây xúc động nhất tập 4. 

Anh thể hiện ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm. Với chất giọng ấm, truyền cảm, ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến người nghe mủi lòng và chinh phục được cả bốn huấn luyện viên. 

Lệ Quyên nhận xét ngay: "Ngay câu hát đầu tiên, chất giọng trầm ấm của bạn đã chinh phục mình. Mình yêu giọng thật dày, ấm áp và cách thể hiện vừa phải của bạn". Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng : "Người có tâm nhìn sẽ biết ai sẽ đón mình về, ai là người cho mình cơ hội lúc nguy cấp nhất".

Đến lúc này, Lệ Quyên liền nắm tay Đàm Vĩnh Hưng và dặn dò thí sinh mình là người bấm trước. Cả hai còn lên tận sân khấu để "chiêu mộ" cho được Duy Thắng bằng những lời khen "có cánh" và Quang Lê là HLV thứ ba bấm nút chọn.

Trước sự hào hứng của các HLV, Duy Thắng lại trầm lặng chia sẻ: "Con đường đến với cuộc thi năm nay bước đầu là một niềm vui, em đã chuẩn bị mọi thứ, tuy nhiên ngày vào Sài Gòn ba em lại qua đời".

Nói đến đây, thầy giáo bật khóc nức nở, các HLV cũng không kiềm được cảm xúc. Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng động viên. Và Duy Thắng cũng đáp lại bằng một đoạn ca khúc Tình cha để gửi lời đến người cha yêu quý của mình. Giây phút này khiến nhiều người không cầm được nước mắt và HLV Ngọc Sơn đã không ngần ngại bấm nút chọn để cổ vũ tinh thần cho thí sinh.

Ngọc Sơn cũng thể hiện một đoạn trong ca khúc Tình phụ tử gửi đến những người con đã mất cha. Trước tình cảm của bốn HLV, Duy Thắng không quên nói lời cảm ơn và chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Trước khi vào bên trong, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ có mặt trong ngày tang lễ của ba Võ Duy Thắng.

Thí sinh Hà Sỹ Hiếu, 22 tuổi đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên khoa thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, là một trong những giọng ca đặc biệt nhất tập 4 này bởi chuyên hát dòng nhạc opera nhưng anh lại muốn thử sức cùng bolero. 

Chọn ca khúc Tủi phận, với chất giọng ấm, truyền cảm và những câu luyến rất lạ tai, Sỹ Hiếu đã chinh phục được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

HLV Lệ Quyên thổ lộ: "Chị say đắm giọng hát nam tính của Hiếu. Chị đã không sai khi bấm nút ngay từ những câu hát đầu tiên. Chị thích cách dàn trải nhưng nhấn đúng câu hát nào cần". Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã ngồi thưởng thức và nghe từng chi tiết một trong giọng hát của Sỹ Hiếu và tuyên bố: 'Em chỉ việc hát như thế và anh sẽ uốn nắn những gì cần thiết nhất, còn tất cả cả thế giới còn lại để anh lo". Kết quả, giọng ca opera đã chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Thí sinh Lê Mai mang đến sân khấu Thần tượng Bolero ca khúc Một lần dang dở qua phần trình diễn duyên dáng cùng giọng hát ngọt như “mía lùi” đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn và Lệ Quyên. 

HLV Lệ Quyên cho rằng Lê Mai là một bất ngờ dành cho bốn HLV và còn hát cùng Lê Mai. Chình sự nhiệt tình này đã giúp Lệ Quyên có được thí sinh mà mình yêu thích. 

"Quyến rũ" được ba giọng ca đặc biệt: Hoàng Oanh, Duy Thắng và Sỹ Hiếu về đội mình, có thể nói tập 4 là tập đại thắng của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.  

Tập 5 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 6-4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên