04/04/2017 12:21 GMT+7

Than Quảng Ninh đặt mục tiêu có 3 điểm trước Home United

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận tiếp Home United FC (Singapore)18g mai (5-4) tại sân Mỹ Đình, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, mục tiêu của Than Quảng Ninh là giành trọn 3 điểm.

HLV Phan Thanh Hùng (thứ 2 từ phải) tại cuộc họp báo sáng 4-4 ở Hà Nội. Ảnh: NAM KHÁNH

 

HLV Phan Thanh Hùng nói: “Ở bảng H hiện nay, Yadanarbon FC đang dẫn đầu với 4 điểm, Home United FC đứng thứ hai với 3 điểm, chúng tôi xếp cuối bảng chỉ với 1 điểm. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trong trận đấu này. Nếu chiến thắng thì Than Quảng Ninh sẽ tranh vị trí nhất bảng với Yadanarbon FC trong trận đấu cuối cùng ngày 2-5 tới tại Myanmar”.

Về lực lượng của Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội bóng đất mỏ thiếu vắng ba trụ cột gồm Thanh Hào, Nguyên Sa và Hoa Hùng. Dù vậy đội bóng sẽ có sự trở lại của Thanh Hiền. Thủ môn CLB Than Quảng Ninh là Tuấn Linh cho biết anh sẽ cố gắng giữ sạch lưới trong trận lượt về đêm mai. Ở trận lượt đi tại Singapore hôm 14-3, Than Quảng Ninh đã thua Home United 2-3.

Trong khi đó về phía đội khách, HLV trưởng đội Home United - ông Aidil Sharin Sahak đánh giá cao CLB Than Quảng Ninh vì cho rằng đây là đội bóng có lực lượng đồng đều và rất mạnh. “Tôi đặc biệt ấn tượng với ba cầu thủ là Tambwe Patiyo, Vũ Minh Tuấn) và Mạc Hồng Quân. Dù vậy chúng tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu ngày mai" - ông Aidil Sharin Sahak nói. 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh- Home United FC mở cửa tự do cho khán giả đến xem.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên