Tag: thái độ phục vụ

'Tôi bất bình vì tài xế taxi sân bay Tân Sơn Nhất đối xử tệ với phụ nữ và trẻ em'

TTO - Kể lại câu chuyện này, tôi mong các đơn vị liên quan mau chóng chấn chỉnh tình hình. Bản thân tôi là người Việt Nam còn thấy khó chịu, huống chi khách quốc tế sang thăm Việt Nam thì mất cả hình tượng ngay từ phút mới đặt chân đến TP.HCM.

Tài xế xe buýt không nên quát người già, sinh viên

TTO - Đó là một trong những ý kiến của hàng trăm bạn đọc gửi về Tuổi Trẻ, nhằm góp ý để hệ thống xe buýt hoạt động ngày càng tốt hơn.

Lãnh đạo huyện Kon Plông nói không có chuyện gợi ý doanh nghiệp 'đi làm phải có phong bì'

TTO - Huyện Kon Plông (Kon Tum) đã gửi văn bản đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ việc một video đăng trên mạng xã hội có đoạn ông Đặng Thanh Nam - chủ tịch UBND huyện - 'gợi ý đi làm phải có phong bì'.

Sở Y tế TP.HCM cam kết rút ngắn thời gian nhập viện, chờ khám và xuất viện

TTO - Thời gian chờ bác sĩ khám bệnh khi vào khoa nội trú và thời gian thực hiện các thủ tục nhập viện, xuất viện là các vấn đề có tỉ lệ trải nghiệm tích cực thấp nhất cần được cải thiện trong thời gian tới tại các bệnh viện ở TP.HCM.

‘100% người dân không hài lòng’ Sở Công thương TP Đà Nẵng chỉ căn cứ... 1 người đánh giá

TTO - Ngày 7-7, ông Nguyễn Hà Bắc, giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng, cho biết đã có văn bản gửi Ban Pháp chế - HĐND TP Đà Nẵng liên quan đến báo cáo thẩm tra có "tỉ lệ 100% người dân không hài lòng về thái độ phục vụ của cán bộ, công chức" sở này.

Cạnh tranh hàng không Việt Nam sẽ xoay quanh cuộc đua đúng giờ?

Chỉ số bay đúng giờ (OTP - On time Performance) hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ của một hãng hàng không.

Cảnh báo trung tâm cấp cứu 'chui' mạo danh 115

TTO - Ngày 5-11, ông Lê Tấn Phùng, phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, cho biết sở này hiện chưa cấp bất cứ giấy phép hoạt động nào cho đơn vị có tên Trung tâm cấp cứu 115 HDCARE (trụ sở tại đường Lê Hồng Phong, Q10, TP. HCM).

Trên 88% người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan nhà nước

TTO - Năm 2018, có 88,29% người dân, tổ chức hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Có địa phương tỉ lệ này lên đến 97,88%.

Dịch vụ đưa đón khách hàng chuyên nghiệp tại sân bay

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9-2017 cho đến thời điểm hiện tại, TM đã phát triển mạnh mẽ nhất dịch vụ xe đưa đón tại sân bay tạo nên khác biệt với những hãng xe đưa đón thông thường.

TP.HCM khảo sát 'trải nghiệm' người bệnh điều trị nội trú

TTO - Lần đầu tiên bộ câu hỏi khảo sát trải nghiệm của người bệnh trong thời gian điều trị nội trú tại bệnh viện được Sở Y tế TP.HCM áp dụng. Đây được xem là “công cụ” cải tiến chất lượng, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.