14/09/2017 18:49 GMT+7

Tevez bị buộc giảm cân

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) đã yêu cầu tiền đạo Carlos Tevez phải giảm cân trong thời gian tới mới được trở lại đội hình thi đấu.

Tevez trong màu áo Shanghai Shenhua. Ảnh: GETTY IMAGES

Carlos Tevez mới trở lại Trung Quốc hồi đầu tuần này sau 2 tuần trở về Argentina để điều trị chấn thương cơ. Tuy nhiên, do không kiêng cữ và tập luyện nên Tevez đã tăng cân và bị HLV Wu Jingui loại ra khỏi đội hình thi đấu của Shanghai Shenhua.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Wu Jingui cho biết: “Tôi sẽ không chọn Tevez bây giờ bởi anh ấy chưa sẵn sàng về mặt thể chất. Tevez thừa cân rất nhiều. Nếu Tevez không nỗ lực tập luyện để giảm cân, tôi sẽ không chọn anh ấy.

"Tôi là huấn luyện viên và tôi phải chịu trách nhiệm về đội bóng và các cầu thủ. Tôi đã huấn luyện cho nhiều ngôi sao lớn và tôi không bao giờ lựa chọn đội hình dựa vào danh tiếng của cầu thủ. Mọi cầu thủ đều bình đẳng và những người có thể chất tốt sẽ được ưu tiên”.  

HLV Wu Jingui được chỉ định dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua tạm thời sau khi HLV Gus Poyet từ chức vào hôm 11-9. Sau 24 vòng đấu, CLB Shanghai Shenhua xếp thứ 12 với 24 điểm, kém đội đầu bảng Guangzhou Evergrande 32 điểm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên