23/10/2009 14:59 GMT+7

Tem chống giả mang tính pháp lý giải pháp thay thế tem nhãn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Hiện nay các doanh nghiệp đã sử dụng hình thức dán tem nhãn có in chữ chống giả trên tem trên các sản phẩm của mình và thực tế hiện có đến 90% sản phẩm trên thị trường được nhận diện thông qua hình thức này.

Tem chống giả mang tính pháp lý giải pháp thay thế tem nhãn

Thông tin dịch vụ - Hiện nay các doanh nghiệp đã sử dụng hình thức dán tem nhãn có in chữ chống giả trên tem trên các sản phẩm của mình và thực tế hiện có đến 90% sản phẩm trên thị trường được nhận diện thông qua hình thức này.

Trước quy định chặt chẽ của Nhà nước về dán nhãn phụ và tem chống giả trên sản phẩm, tuân thủ quy định về công bố chất lượng sản phẩm, nhiều doanh nghiệp không dán hoặc không in tem chống giả để bảo vệ sản phẩm của mình. Chính vì thế, tem nhãn có in chữ chống giả đã trở thành một nhu cầu bởi giá rẻ, dễ in, dễ sử dụng và khi có nhu cầu thì có thể in ở bất kỳ công ty hoặc nhà in nào.

Tem chống giả ở đâu cung cấp có tính pháp lý và được bảo hộ?

Một số giải pháp chống giả từng được đưa ra nhằm hạn chế mức độ gia tăng đến chóng mặt của hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Trong đó sử dụng tem chống giả có tính pháp lý được các cơ quan chức năng và doanh nghiệp thừa nhận là giải pháp tối ưu hiện nay.

ImageView.aspx?ThumbnailID=370005

Tuy nhiên, cũng cần phân biệt giữa tem nhãn và tem chống giả. Tem có chức năng chống giả phải có tính bảo mật cao, phải đăng ký SHTT về kiểu dáng công nghiệp, bản quyền tác giả, đặc biệt là phải có tính pháp lý và cấp giấy chứng nhận mẫu tem. Doanh nghiệp phải nhận được sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp tem khi sản phẩm bị làm giả trên thị trường. Ở Việt Nam, Công ty CP phát triển khoa học công nghệ Vina (Vina CHG) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chống giả mang tính pháp lý và cấp giấy chứng nhận.

Công ty có sự liên kết chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, các bộ ngành từ trung ương đến địa phương, các luật sư, cơ quan truyền thông để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đưa tin, tư vấn các thủ tục pháp lý, phối hợp điều tra giải quyết khi sản phẩm của nhà sản xuất bị xâm phạm.

Trên thị trường có rất nhiều loại tem chống giả khác nhau mà Vina CHG đã cung cấp như: tem decal, decal vỡ phát sáng, tem hologram nhiệt, hologram 3DF… Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu của từng loại hàng hóa.

Vui lòng tham khảo

Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam www.chonghanggia.gov.vnwww.chonghanggiavn.vn hoặc ĐT: 08 35178570 - 35173772 để được LS tư vấn miễn phí.

Hiện nay Vina CHG đưa ra thị trường sản phẩm tem chống giả điện tử kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với công nghệ cao đưa vào con tem điện tử tạo ra những tính năng ưu việt mới cho tem.

Tem chống giả điện tử 3DF4 (4 trong 1) và tem chống giả decal điện tử khắc phục được tình trạng làm giả tem, sử dụng một lần, tránh được tình trạng quay vòng tem (tái sử dụng tem), giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp và các cơ quan chức năng có thể kiểm tra sản phẩm thật giả bất cứ lúc nào thông qua mắt thường và thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, tổng đài và máy vi tính với điều kiện là nơi đó phải có kết nối thông tin viễn thông và Internet.

Sự ra đời của tem chống giả điện tử được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá rất cao, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong công tác phòng chống nạn hàng giả đang hoành hành hiện nay. Khi đưa ra giải pháp này, Vina CHG sẽ cùng doanh nghiệp chống hàng giả bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng

Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên