03/10/2016 11:30 GMT+7

​Techcombank miễn phí giao dịch trực tuyến cho cá nhân

K.D
K.D

Trong ngày kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng năm nay, Techcombank đã công bố miễn phí tất cả giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân với chương trình “0 đồng E-banking”.

Theo đó, tất cả các giao dịch trực tuyến qua F@st i-Bank và F@st Mobile của khách hàng cá nhân sẽ được ngân hàng miễn phí từ ngày 27-9-2016 – ngày kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng.  

Nhiều khách hàng đón nhận “0 đồng E-banking” với sự ngạc nhiên và hân hoan vui mừng. Anh Trần Trung Dũng, một chủ nhà may tại Hà Đông, Hà Nội, cho biết: “Hàng tuần tôi thường xuyên nhập vải từ nhà cung cấp tại chợ Đồng Xuân. Chúng tôi lựa chọn thanh toán bằng chuyển khoản vì nhanh và không mất công sức đi lại. Từ nay với mức phí 0 đồng thì thanh toán theo cách này lại còn tiết kiệm chi phí nhất nữa”.

Còn chị Nguyễn Ngọc Mai, nhân viên văn phòng tại TP.HCM, một tín đồ của shopping online chia sẻ: “Mua sắm trên mạng và thanh toán qua ngân hàng điện tử cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên khi đặt những đơn hàng nhỏ mà phải trả một khoản kha khá cho phí giao dịch liên ngân hàng, đôi khi cũng khiến mình băn khoăn. Nghe thông tin Techcombank miễn phí giao dịch trực tuyến, chắc chắn mình sẽ mở thêm tài khoản tại Techcombank và cài đặt F@st Mobile để mua sắm thoải mái hơn”.  

Techcombank miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân từ ngày 27-9-2016
Techcombank miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân từ ngày 27-9-2016

Trong buổi lễ công bố chương trình “0 đồng E-banking”, đại diện Techcombank cho biết, chương trình “0 đồng E-banking” chính là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Techcombank nhằm tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả toàn hàng, từ đó đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch, mà không cần bận tâm về chi phí.  

“Với thế mạnh là nền tảng công nghệ vững mạnh hàng đầu và phương châm đồng hành cùng lợi ích của khách hàng, trong những năm qua Techcombank đã liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm tiên tiến, hiện đại hơn, nhằm tối ưu hóa lợi ích và đóng góp vào thành công của khách hàng”, đại diện ngân hàng này cho biết. 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên