18/11/2014 16:38 GMT+7

Taylor Swift biểu diễn tại Victoria's Secret fashion show 2014

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)

TTO - Dailymail hôm nay 18-11 đưa tin nữ ca sĩ Taylor Swift tiếp tục được mời trình diễn trong chương trình thời trang Victoria's Secret fashion show diễn ra vào ngày 2-12 tới tại Luân Đôn (Anh).

Taylor Swift biểu diễn trong Victoria's Secret fashion show 2013 - Ảnh: Reuters

Sau màn biểu diễn rất thành công tại Victoria's Secret fashion show năm ngoái, Taylor Swift (24 tuổi) là cái tên đầu tiên mà nhà tổ chức Victoria's Secret fashion show lựa chọn cho năm nay.

 “Thật tuyệt vời, chúng tôi đã mời cô ấy trình diễn lần thứ hai! Thật háo hức khi được tham dự bữa tiệc cùng 1989 và Taylor Swift”, nhãn hàng Victoria's Secret chia sẻ trên trang Twitter hiện thu hút hơn 5 triệu lượt người theo dõi.

Năm nay, Taylor sẽ biểu diễn cùng nữ ca sĩ đang lên Ariana Grande, Hozier và Ed Sheeran, các ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc thế giới.

Trong đó, Ariana Grande còn được nhiều người ưu ái gọi là “Mariah Carey thế hệ trẻ” bởi chất giọng và phong cách khá giống với nữ ca sĩ 44 tuổi. Ariana Grande là người đã đăng quang giải Nữ nghệ sĩ trình diễn xuất sắc tại lễ trao giải MTV Châu Âu ngày 9-11 vừa qua.

Nữ ca sĩ đang lên Ariana Grande sẽ tham gia show thời trang “nóng bỏng nhất trong năm” - Ảnh: Reuters

Năm ngoái, sự tham dự của Taylor Swift đã gây tiếng vang trong show thời trang Victoria's Secret bởi cô vừa trình bày những ca khúc ấn tượng, vừa tự tin sải bước trên sàn diễn chung với các chân dài đình đám như Cara Delevingne, Karlie Kloss và Lily Aldridge.

Album 1989 của Taylor bán được 1,3 triệu bản. Không chỉ nhờ chiến lược truyền thông tốt giúp 1989 có mặt trên các chương trình TV nhiều tuần liền, album này còn thu hút người nghe bởi ca khúc cực kỳ sôi động Shake It Off, đánh dấu bước chuyển mình của Taylor Swift từ nhạc đồng quê sang nhạc pop.

Hồi tháng 10, cô cũng được tạp chí Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm.

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên