25/07/2016 14:39 GMT+7

Tàu hỏa Ấn Độ tông xe đưa rước học sinh, 7 trẻ tử vong

M.ANH
M.ANH

TTO - Tai nạn xảy ra sáng 25-7 tại một điểm giao cắt đường sắt không có người canh gác khiến 7 học sinh chết tại chỗ, 12 em khác bị thương.

Chiếc xe chở học sinh bị biến dạng sau tai nạn - Ảnh: india.com
Chiếc xe chở học sinh bị biến dạng sau tai nạn - Ảnh: india.com

Theo một quan chức ảnh sát cấp cao, đoàn tàu đi từ Manduadih tới Allahabad đang chạy với tốc độ cao, đến một điểm giao cắt gần ga Madho Singh, huyện Bhadohi, bang Uttar Pradesh thì tông vào chiếc xe đưa rước học sinh của một trường tư thục. 

Thời điểm này trên xe chở 19 học sinh. Cú tông mạnh khiến 7 học sinh chết tại chỗ, 12 em khác bị thương, tất cả đã được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ cho hay tình trạng của 8 trong số học sinh bị thương rất nghiêm trọng.

Hiện chính quyền đã mở cuộc điều tra để xác định tai nạn là lỗi của tài xế xe đưa rước hay do thiếu nhân viên đường sắt làm nhiệm vụ cảnh báo tàu tới. Tuyến đường sắt trên cũng đã hoạt động trở lại sau vài giờ bị gián đoạn.

Đường sắt Ấn Độ là một trong những mạng lưới đường sắt lớn nhất thế giới. Tuy nhiên đây cũng là mạng đường sắt kém an toàn khi thường xuyên xảy ra tai nạn, thường là tại những điểm giao cắt không có người canh gác.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên