12/02/2017 21:54 GMT+7

Giọng hát Việt: Thu Minh thu phục được Ali Hoàng Dương

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 1 (vòng Giấu mặt) cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã lên sóng vào tối 12-2 với khá nhiều câu chuyện tươi mới, tạo sự hấp dẫn cho người xem.

Bốn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 (từ trái qua): Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh và Tóc Tiên - Ảnh: CATS
Bốn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 (từ trái qua): Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh và Tóc Tiên - Ảnh: CATS

Vòng Giấu mặt trong cuộc thi The voice luôn là vòng thi tạo nhiều sự hào hứng nhất khi dần giới thiệu và "tiết lộ" các nhân tố tiềm năng cho cuộc thi. Vòng thi này cũng đậm tính giải trí khi các huấn luyện viên lựa chọn và tranh giành về đội mình các thí sinh có tố chất.

Những màn chiêu dụ 12 thí sinh của bốn huấn luyện viên: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên vô cùng náo nhiệt, vui nhộn và đúng như huấn luyện viên Thu Minh thổ lộ trước đó là "dù ba huấn luyện còn lại rất nể trọng tôi nhưng những màn tranh giành thí sinh vẫn vô cùng quyết liệt".

Mở màn chương trình là phần thi của thí sinh Đặng Tuấn Phong, 24 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc Và thế là hết, đã chọn về đội Tóc Tiên. 

Các huấn luyện viên gần như không từ một "chiêu thức" nào, "diễn sâu" và gần như tự "bóc trần" bản thân để mời gọi cho bằng được thí sinh mà mình yêu thích về đội nên đôi khi hơi quá đà, đẩy câu chuyện đi hơi xa với câu chuyện âm nhạc cần hướng đến, như việc Đông Nhi và Tóc Tiên nằm dài trên sân khấu để thuyết phục thí sinh Đặng Tuấn Phong. 

Gia đình toàn nữ nhi của Nguyễn Thạc Giáng My lên sân khấu để chúc mừng cô về đội Đông Nhi - Ảnh: CATS

Hay với thí sinh Nguyễn Thạc Giáng My, các huấn luyện viên không ngừng mang người yêu, bờ vai, con cái, sữa tã ra để chiêu dụ người mẹ trẻ tuổi 20 này. 

Dẫu vậy, phần lớn các phần lựa chọn và mời gọi thí sinh về đội mình đều được các huấn luyện viên cho biết lý do, phân tích khá rõ ràng, đặc biệt là những phần chia sẻ từ Tóc Tiên. 

Hai mẹ con Ngọc Tân và Thùy Trang với câu chuyện xúc động về tình mẹ dành cho con. Rất tiếc cả hai đã không được chọn

Ở vòng thi này, khán giả không chỉ quan tâm đến những màn đối đáp, tung chiêu của các giám khảo, giọng hát của các thí sinh mà còn tiểu sử, hay "câu chuyện bên lề" của họ.

Câu chuyện bên lề của các thí sinh trong tập 1 của The voice 2017 rất đa dạng, từ người mẹ đơn thân tuổi 20 (Giáng My) cho đến giọng ca 16 tuổi đến từ Hàn Quốc và vô cùng giỏi tiếng Việt - Hansara, hai mẹ con Ngọc Tân và Thùy Trang hay hai cha con Nie Y Hon và Kpa H’Quyên cùng đi thi... 

Sau bài thi Gương thần của Ali Hoàng Dương (20 tuổi, đến từ Bình Thuận), Thu Minh liền chia sẻ: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em ‘soái ca’. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.

Dù là một tập thi vui vẻ, có sức hút nhưng so với những mùa thi trước, tập 1 vòng Giấu mặt này không trưng ra được những giọng ca "thần sầu". Kể cả với thí sinh cuối cùng, Ali Hoàng Dương - người được Thu Minh cho rằng "gần chạm đến sự hoàn hảo", được cả bốn huấn luyện viên lựa chọn -  cũng chưa tạo được ấn tượng quá mạnh mẽ với người xem. 

Xem clip những thí sinh trong tập 1 Giọng hát Việt 2017:

Hansara, 16 tuổi, đến từ Hàn Quốc chọn ca khúc Haru Haru, bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang. Thể hiện bằng tiếng Hàn và bắn rap cực chất, Hansara được 4 huấn luyện viên bấm nút quay lại. Cô chọn đội Noo Phước Thịnh

Kết thúc tập 1, huấn luyện viên Thu Minh có được ba "chiến binh". Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng không kém cạnh khi mỗi người đều mời được ba thí sinh về đội mình. Chỉ riêng Tóc Tiên hơn "lép vế" khi chỉ mới thu phục được về đội hai thành viên.

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19-2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên