24/11/2016 09:43 GMT+7

​Tặng sách, máy tính cho học sinh vùng lũ

TẤN VŨ
TẤN VŨ

TTO - Sáng 24-11, tại Trường THCS Thanh Hóa, (huyện Thanh Hóa, tỉnh Quảng Bình), Nhà xuất bản Trẻ TP.HCM đã trao tặng 2 tủ sách, 3 bộ máy vi tính và 23 suất quà cho các thầy cô giáo của nhà trường.

Ông Dương Thành Truyền - chủ tịch HĐQT Nhà xuất bản Trẻ - trao quà cho đại diện Trường THCS Thanh Hóa, (huyện Thanh Hóa, tỉnh Quảng Bình) - Ảnh: T.V.

Đây là món quà của cán bộ, nhân viên Nhà xuất bản Trẻ chia sẻ cùng các thầy cô và học sinh khó khăn vùng lũ lụt tại miền Trung.

Trường THCS Thanh Hóa là một trong những trường học bị thiệt hại nặng trong hai cơn lũ vừa qua hồi tháng 10-2016.

Ông Dương Thành Truyền - chủ tịch HĐQT Nhà xuất bản Trẻ - chia sẻ với các thầy cô rằng sau hai cơn lũ lụt ở miền Trung, anh em NXB Trẻ đã tích cóp ít nhiều để chia sẻ cùng thầy cô, học sinh của nhà trường.

Những tựa sách được trao tặng lần này được các anh chị ở NXB Trẻ lựa chọn với hi vọng sẽ phù hợp với các em ở vùng sâu vùng xa nghiên cứu, học tập. Tổng trị giá các phần quà lần này gần 70 triệu đồng.

Thầy Hoàng Minh Chiến, hiệu trưởng nhà trường, cho biết toàn trường có 206 học sinh đa số con của các hộ nông dân nghèo. Thay mặt cho 23 giáo viên nhà trường, thầy Chiến cảm ơn tấm lòng của các anh chị cán bộ nhân viên NXB Trẻ.

Trước đó, NXB Trẻ và Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP HCM đã tặng 20 tủ sách trị giá 200 triệu đồng cho học sinh tiểu học và THCS tại hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch (Quảng Bình). 

 

TẤN VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên