25/04/2015 04:49 GMT+7

Tăng cường an ninh ở sân Hàng Đẫy

S.H. - K.X.
S.H. - K.X.

TT - 18g hôm nay (25-4), vòng 11 Toyota V-League 2015 diễn ra trận đấu rất đáng xem trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Dù HAGL không còn tạo nên cơn sốt vé như khi đến các địa phương khác nhưng ban tổ chức trận đấu vẫn tăng cường an ninh để đề phòng những CĐV quá khích tràn xuống sân.

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết ngoài lực lượng bảo vệ của sân Hàng Đẫy, sẽ có thêm khoảng 100 chiến sĩ cảnh sát tham gia đảm bảo an ninh cho trận đấu. Ông Hội nói: “An ninh được tăng cường chủ yếu đề phòng việc khán giả có thể vì quá yêu các thần tượng mà tràn xuống sân để được tiếp cận”.

Dù sân có sức chứa 20.000 chỗ ngồi nhưng theo ông Nguyễn Quốc Hội, CLB Hà Nội T&T chỉ quyết định in 12.000 vé. Đến ngày 24-4, số lượng vé bán ra khoảng 9.000. Số vé lẻ còn lại ban tổ chức trận đấu vẫn kê hai bàn bán trực tiếp cho người hâm mộ trên phố Trịnh Hoài Đức đến khi hết vé. Dù lượng người đến mua vé không đông nhưng lực lượng phe vé tại phố Trịnh Hoài Đức cũng hoạt động tấp nập. Giá vé vào sân Hàng Đẫy xem tất cả các trận đấu tại V-League 2015 chỉ có một mệnh giá 50.000 đồng.

Trở lại với trận đấu, Hà Nội T&T đang gặp nhiều khó khăn về thành tích khi bốn trận liền không biết thắng (thua 3, hòa 1). Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Phan Thanh Hùng giải thích nguyên nhân đội nhà tụt dốc: “Chúng tôi kém may mắn khi dứt điểm không thành công. Thêm vào đó, ở nhiều trận chúng tôi không có đội hình mạnh nhất vì cầu thủ chấn thương hoặc bị thẻ phạt. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ thay đổi trong trận gặp HAGL khi chúng tôi được chơi trên sân nhà, các trụ cột đã trở lại - trừ tiền vệ Hector sớm chia tay giải do chấn thương nặng. Cầu thủ hạ quyết tâm sẽ giành chiến thắng bằng cách “xuống tóc” như một lời hứa mạnh mẽ với người hâm mộ...”.

Sông Lam Nghệ An - XSKT Cần Thơ: Tiếp đội chót bảng Cần Thơ trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An quyết tâm giành trọn 3 điểm để đeo đuổi mục tiêu vô địch. Nắm rất nhiều lợi thế trong tay nhưng HLV Ngô Quang Trường (Sông Lam Nghệ An) vẫn cho biết họ không được chủ quan bởi đối phương đang lâm vào thế cùng đường. Bên phía XSKT Cần Thơ, giám đốc kỹ thuật Vũ Quang Bảo cho biết đội bóng đặt mục tiêu kiếm 1 điểm tại Vinh.

SHB Đà Nẵng - Đồng Tháp: Sức ép tâm lý đang đè nặng lên đôi chân cầu thủ Đồng Tháp khi họ thua đến ba trận, hòa một trận trong bốn vòng đấu gần đây. Ngược lại, chủ nhà SHB Đà Nẵng đang hưng phấn cao độ sau chiến thắng 5-0 trước XSKT Cần Thơ tuần trước.

Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hòa: Chuỗi chín trận toàn hòa và thắng của Sanna Khánh Hòa được dự báo sẽ bị chặn đứng trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả. Giới chuyên môn cho rằng Than Quảng Ninh sẽ vượt qua Sanna Khánh Hòa còn hạn chế về kinh nghiệm trận mạc.

Lịch thi đấu vòng 11 (ngày 25-4): Hà Nội T&T - HAGL (VTV6 THTT 18g), Sông Lam Nghệ An - XSKT Cần Thơ (Bóng đá TV THTT 17g), SHB Đà Nẵng - Đồng Tháp (DRT2 THTT 17g), Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hòa (VTC3 THTT 17g30). 

* Lịch THTT có thể thay đổi so với dự kiến.

S.H. - K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên