10/05/2015 10:03 GMT+7

​Tặng bồn nước, thùng rác cho hàng trăm hộ dân

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Ngày 9-5, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM đã tổ chức lễ mittinh hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường và Ngày môi trường thế giới (ngày 6-5) tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Các đại biểu thu gom rác, dọn vệ sinh trên đường Hưng Nhơn, huyện Bình Chánh - Ảnh: Q.KH.

Sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia vệ sinh, gom rác dọc theo tuyến đường Hưng Nhơn và khai thông dòng chảy trên rạch Cái Trung cũng như phát tờ rơi tuyên truyền người dân sử dụng nước sạch tiết kiệm, giữ gìn vệ sinh môi trường nơi ở.

Tại buổi lễ mittinh, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp với các đơn vị đã trao tặng 520 bồn nước sạch (loại 500 lít bằng inox), tặng 100 thùng rác, men vi sinh và cấp 20 suất vay không lãi (mỗi suất 13 triệu đồng) để xây dựng hầm biogas hợp vệ sinh cho các hộ dân nghèo, khó khăn thuộc địa bàn năm quận huyện ngoại thành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tất Thành Cang - phó chủ tịch UBND TP - yêu cầu trong năm nay các đơn vị chức năng phải cung cấp 100% nước hợp vệ sinh cho người dân theo tiêu chuẩn quốc gia, đảm bảo 100% người dân ngoại thành có nhà tiêu hợp vệ sinh.

Đồng thời kêu gọi người dân cùng chung tay giữ gìn nguồn nước và bảo vệ môi trường, góp phần gìn giữ nguồn sống, môi trường cho mọi người.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên