07/09/2009 00:05 GMT+7

Tặng 30 cuốn sách Những điều trường Havard không dạy bạn

TTO
TTO

TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 7-9-2009 đến hết ngày 13-9- 2009), TTO và Công ty AlphaBooks dành tặng bạn đọc 30 cuốn sách Những điều trường Havard không dạy bạn của tác giả Mark McCormack.

G74ezdT8.jpgPhóng to

Trường Kinh doanh Harvard - Harvard Business School (HBS) là ngôi trường danh tiếng hàng đầu thế giới về lĩnh vực quản trị kinh doanh; và là ngôi trường mơ ước của hàng ngàn sinh viên trên thế giới, cái nôi của hàng loạt các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng quan trọng về mặt lịch sử trên toàn cầu.

Tuy nhiên, Mark McCormack doanh nhân rất nổi tiếng của nước Mỹ, lại khẳng định: có những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh mà ngay cả trường Havard cũng không dạy được bạn. Đây cũng chính là nội dung của cuốn sách: Những điều Trường Harvard không dạy bạn.

Mark H. McCormack đã viết: "Những gì họ không dạy bạn chính là những gì họ không thể dạy được - làm sao hiểu tâm lý con người và sử dụng vốn hiểu biết đó để đạt được những điều bạn muốn".

Với những đề mục chính như cách nắm bắt, nhìn nhận, đánh giá con người; cách đối nhân xử thế; cách điều chỉnh cuộc sống, các thủ thuật đàm phán, tiếp thị, bán hàng... McCormack chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm dựa trên những trải nghiệm của bản thân giúp cho chúng ta - nhất là những người làm kinh doanh - thành công hơn trong cuộc sống.

30 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được 30 cuốn sách này khi trả lời đúng các câu hỏi sau: bấm vào đây để trả lời.

1. Tác phẩm nào sau đây là của Mark McCormack:

a. Never Wrestle with a Pig and Ninety Other Ideas to Build Your Business and Careerb. How full is your bucketc.Who moved my cheese?

2. Mark McCormack là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nào ở Mỹ?

a. Đầu tư Tài chínhb. Bất động sảnc. Thể thao

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia hai lần trở lên coi như bạn đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến, (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên